Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Vải bố Sơn Tuyên Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V282366
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
STP canvas
Điện thoại
84394666789
Địa chỉ
157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM
Nội dung chi tiết

Sơn Tuyên Phát là một trong những tên tuổi lâu đời xuất hiện và hình thành từ những bước đầu tiên trong sản xuất và dệt vải bố, vải Canvas đem ra chợ bán hay tận tay các khách hàng dần dần vải bố vải canvas được phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu ngày càng tăng cao.Công ty Sơn Tuyên Phát đã hoạt động ra sao?

1. Sơn Tuyên Phát đã hoạt động nhiều năm và có vị thế quan trọng trong ngành dệt may

Hơn 10 năm qua, cái tên Sơn Tuyên Phát đã trở nên quen thuộc với đại đa số công ty, phân xưởng trong thị trường dệt may, thời trang trong nước cũng như thị trường quốc tế. Với sản lượng hàng tháng đặt hơn 600.000m vải và cung ứng ra thị trường hàng triệu m vải canvas mỗi năm.

Nắm bắt được xu hướng mới từ những ngày còn rất sớm, công ty Sơn Tuyên Phát luôn nỗ lực không ngừng để thay đổi bản thân từ cơ cấu sản xuất đến điều hành, quản trị. Mang đến cho quý đối tác, khách hàng, người tiêu dùng, những dòng sản phẩm có giá trị cao nhất.

2. Vải bố Sơn Tuyên Phát trong cơ cấu điều hành, lãnh đạo.

Nhằm để đáp ứng tất cả các khách hàng trong thị trường nội địa cũng như quốc tế, Sơn Tuyên Phát đã nỗ lực không ngừng để mở rộng thêm xưởng sản xuất, tăng cường thêm nhân công và luôn đổi mới cơ cấu quản lý lãnh đạo, đáp ứng cho mục đích cung cấp đến tất cả quý đối tác các mặt hàng liên quan đến vải canvas như túi vải Canvasbalo vải Canvas, bóp ví, nón, giày vải canvas, thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, đồ handmade…

Công ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát

Hotline0394 666 789

Điện thoại: 028 6250 0033

Email : tuyenstd@sontuyenphat.com.vn – huongstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ:157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục