Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Vì sao nên sử dụng thiết bị đo nồng độ oxy trong không khí?

Thông tin mua bán
Mã tin
V134476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tp tech
Điện thoại
0914130988
Email
Địa chỉ
nguyễn cửu vân, q, bình thanh, tphcm
Nội dung chi tiết

Vì sao nên sử dụng thiết bị đo nồng độ oxy trong không khí?

điện cực đo ph của Thịnh Phát đang bán thị trường giúp cho việc quản lý , xử lý nước thải hay kiểm tra, đo đạt hiệu quả ở trong những điều kiện xấu mà ít thiết bị đo đạt nồng độ oxy hòa tan nào có thể có được chính vì thế để có một biện pháp quản lý oxy hòa tan hiệu quả sử dụng thiết bị là điều nên làm nhất.

Vì sao phải sử dụng máy móc đo nồng độ oxy trong không khí? và đây sẽ là câu trả lời dành cho quý khách đang có ý định mua và sử dụng loại thiết bị này và lý do chúng ta nên cần và sử dụng.

Sự ảnh hưởng của sự ô nhiễm cũng khiến oxy ảnh hưởng nặng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe 

Mức độ ô nhiễm ảnh hưởng bởi các chất hũư cơ (như nước thải, cỏ chết, đất bùn trên bờ chảy xuống...) hay các thức ăn dư thừa lắng đọng. Sự ô nhiễm này theo thời gian dài sẽ làm giảm nồng độ oxy hòa tan thông thường , đối với các ao hồ nuôi cá - tôm sự suy giảm oxy liên tục sẽ là điều kiện cho tảo phat triển dù rằng thời gian đầu ta không nhận thấy tảo nhưng khi oxy giảm nghiêm trọng sẽ thấy nhiều hiện tượng như tảo sinh sôi nảy nở : hiện tượng tạo nở hoa sẽ xuất hiện.

Ngoài ra các khí độc từ đáy hồ ao thoát ra (H2S, NH4.. vì thế bạn cũng cầm kèm theo kit kiểm tra nhanh H2S.) đi lên tầng nước trên sẽ gây chết tôm cá. 

Với những lý do trên thì khi oxy trong không khí giảm nặng thì ngay cả sức khỏe của chúng ta cũng bị giảm huống chi nói đến tôm cá trong ao hồ để đảm bảo việc quản lý oxy chính xác và an toàn nhất thì việc sử dụng các loại máy đo Oxy hòa tan trong nước cầm tay A8602 sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta : khả năng kiểm tra , đo đạt nhanh chóng cũng như giám sát tốt nồng độ oxy hòa tan trong ao hồ nuôi cá, độ chính xác cao. Bạn cũng có thể kết hợp gắn thêm dien cuc pH để tăng sức mạnh của máy đo oxy

Ngoài các loại máy trên thì máy đo nồng độ mặn câm tay giá rẻ sẽ là những sản phẩm HOT và chúng ta luôn sử dụng thường xuyên nếu quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay SDT 0914 130 988 để được tư vấn.

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 7 Thời Gian Làm Việc : Từ 8H (AM) Sáng 17H 30 Chiều (PM)

HOTLINE : 0914 130 988 - mua máy đo độ mặn giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục