Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Xưởng in hộp giấy chất lượng Tại Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V179612
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
09/07/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0967138668
Địa chỉ
Ngõ 178 Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Xưởng in hộp giấy chất lượng Tại Cầu Giấy
Công ty in nhanh Đại Dương chuyên thiết kế in ấn In hộp giấy, in vỏ hộp, design hộp giấy hơn 10 năm được các doanh nghiệp in, kinh doanh quan tâm nhiều hơn về là hình thức, mẫu mã, chất liệu in hộp giấy và quy cách bao bì. Hộp giấy nói riêng, hộp và bao bì sản phẩm nói chung không chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm đơn thuần như trước, thay vào đó việc đầu tư thiết kế hộp giấy, in hộp giấy, in bao bì rất được chú trọng đầu tư. Bởi thế mẫu design hộp giấy, design in túi giấy kraft bao bì cũng vì thế mà đa dạng hơn, tính cạnh tranh cao hơn, chứa đựng nhiều thông tin và truyền tải được chất lượng hoặc tính thẩm mỹ của sản phẩm chứa bên trong nó. Những hộp giấy in đẹp, chất lượng giấy tốt sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm cũng như tạo lòng tin cho người sử dụng sản phẩm.
1 mẫu design hộp đẹp, Một mẫu in hộp chất lượng cao góp phần không nhỏ đến giá trị sản phẩm, mẫu hộp giấy đẹp sẽ kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu là điều mà doanh nghiệp sản xuất nào cũng mong muốn. Tuy nhiên tương ứng với in hộp giấy đẹp, design hộp giấy đẹp thì giá thành lại cao. Chính vì thế việc tìm được công ty design hộp giấy và in hộp giấy đẹp, uy tín, dịch vụ tốt nhằm giảm chi phí và giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường đã là khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp.
In hộp giấy, thiết kế hộp, design bao bì là 1 trong những dịch vụ thế mạnh của in ấn Đại Dương.
Chúng tôi đã và đang thiết kế, báo giá in hộp giấy in hộp cho rất nhiều doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau:
Ngành Dược phẩm:
thiết kế và in hộp giấy, bao bì giấy như in hộp thuốc, in hộp dược phẩm, in hộp thực phẩm chức năng
Ngành Thực phẩm:
thiết kế bao bì, in hộp giấy, in hộp bánh, in hộp kẹo, và các loại bao bì liên quan khác
Các lĩnh vực làm khác như in thùng carton, hin hộp giấy đựng thiết bị, phụ tùng, in hộp giấy đựng hàng hóa…
Dịch vụ thiết kế bao bì, thiết kế hộp:
Chúng tôi đã và đang thiết kế bao bì, thiết kế hộp cho rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, không in mẫu hộp do Đại Dương design và in ấn đã nổi tiếng trên thị trường, thu hút đông đảo người tiêu dùng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi dành cho khách hàng dịch vụ tốt nhất từ khâu tư vấn thiết kế bao bì sao cho phù hợp đến sáng tạo những mẫu design hộp đẹp mắt, khác biệt và mang tính cạnh tranh cao.
Dịch vụ in hộp giấy, in bao bì: Với xưởng in trang bị hệ thống máy in 4 màu khổ lớn và máy gia công sau  in vỏ hộp số lượng ít đồng bộ, hiện đại. in Đại Dương hiện đang in ấn đáp ứng những đơn hàng lớn về in ấn nói chung, in hộp giấy, in bao bì giấy và in nilon nói riêng. Chất lượng in hộp giấy và in bao bì luôn đẹp và ổn định khiến ngày càng có nhiều doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm… đặt niềm tin vào in Đại Dương. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đổi mới và đầu tư công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất về chất lượng cũng như tiến độ làm.
Loại giấy được sử dụng đển in hộp thuốc là giấy avory, duplex… tùy theo thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm hộp thuốc cao cấp, tráng kim, thúc nỗi logo….
Hãy liên hệ với chúng tôi –  công ty in hộp thuốc chuyên nghiệp tại Cầu Giấy
 
Tin đăng cùng chuyên mục