Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

nguyên liệu sản xuất khẩu trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V356040
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
01/04/2020
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hoàng Bảo
Điện thoại
0963864595
Địa chỉ
71,72,73,87 tỉnh lộ 10, ấp 5, xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
Nội dung chi tiết

Khẩu trang y tế là gì?

Khẩu trang y tế là một loại mặt nạ bảo vệ được sử dụng để bịt vùng mặt (thường là mũi, miệng) để ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm thông qua đường hô hấp

Cấu tạo của khẩu trang y tế.

  • Lớp kháng khuẩn: thường được sản xuất bằng vài không dệt, có cấu tạo 3-4 lớp.
  • Nẹp mũi: dùng để cố định khẩu trang khi mang.
  • Dây chun: dùng để mang khẩu trang.

Giá nguyên liệu hiện nay ra sao?

Bất kì sản phẩm nào hiện nay cũng luôn có sự dịch chuyển về giá theo từng thời điểm. Do ảnh hưởng của nguồn cung cầu cũng như các chuyển biến về hình kinh tế, xã hội… Do đó muốn có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nguyên liệu giá bao nhiêu bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Sợi An Thịnh chuyên cung cấp các nguyên liệu sản xuất khẩu trang  với giá rẻ và uy tin. Hãy liên hệ hotline: 0903399968 – anh Tuấn hoặc 0963864595 – anh Bảo để được báo giá chính xác nhất.

Mua nguyên liệu sản xuất khẩu trang ở đâu?

Công ty TNHH Sợi An Thịnh chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ vải không dệt. Hiện nay, chúng tôi có cung cấp các nguyên liệu dùng để sản xuất khẩu trang y tế và khẩu trang vải như: nẹp mũi cọng nhựa không lõi, nẹp mũi cọng nhựa lõi kẽm, vải không dệt, dây chun, gòn kháng khuẩn.

Chúng tôi cam kết cung cấp các loại nguyên phụ liệu đảm bảo chất lượng:

  • Cung cấp với mức giá tốt, giá cạnh tranh nhất thị trường. Chuỗi hoạt động động xuất nhập khẩu, cung ứng diễn ra liên tục 24/7 giúp cung cấp nguồn hàng nhanh chóng.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Tư vấn tận tình, chu đáo cũng là điều bạn sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
Tin đăng cùng chuyên mục