Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

quà tặng quảng cáo 24k

Thông tin mua bán
Mã tin
V150392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn tiến thành
Điện thoại
02838126988
Địa chỉ
132A thân nhân trung, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Cuộc sống phát triển với mức thu nhập tăng khiến mọi nhu cầu của người dân cũng trở nên phức tạp hơn. Việc tặng quà hiện nay cũng có những đòi hỏi cao để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa và tình cảm gửi gắm. Đây chính là lý do giải thích cho sự xuất hiện đa dạng của các đơn vị phân phối quà tặng vàng 24k tại tphcm.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng tại đơn vị phân phối quà tặng vàng 24k tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hoa hồng mạ vàng là một sản phẩm từ đơn vị phân phối quà tặng vàng 24k tại tphcm

Sản phẩm được sử dụng làm quà tặng vàng 24k đều là những đồ vật rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như hình tượng 12 con giáp, chiếc bình, cái ly đến những đồ trang trí nhỏ hơn như cành hoa hồng, bông lúa,... Thế nhưng điểm khác biệt là thay vì được làm bằng thủy tinh như thông thường, chúng được mạ thêm một lớp vàng 24k bên ngoài để tăng vẻ sang trọng, tinh tế. Món quà có thể được sử dụng làm vật phẩm trưng bày tô đậm vẻ đẹp thanh lịch cho không gian. Người sản xuất cũng khéo léo kết hợp thứ kim loại quý giá như vàng lên những hình ảnh quen thuộc trong cuộc sống và văn hóa người Việt Nam như một cách thể hiện ý nhị sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa cái gần gũi và sự sang trọng, quý phái.

Chất lượng sản phẩm tại đơn vị phân phối quà tặng vàng 24k tại tphcm

Chất lượng sản phẩm tại đơn vị phân phối quà tặng 24k tại tphcm được khách hàng đánh giá rất cao

Các đơn vị phân phối quà tặng vàng 24k tại tphcm luôn cố gắng tìm tòi và nghiên cứu nhu cầu thị trường để đưa đến nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã hơn. Chú trọng kiểm soát sản phẩm đầu vào nên các đơn vị này đều đưa đến sản phẩm được mạ sắc nét, có tính thẩm mỹ cao, hình dáng đồng bộ, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu mua làm quà tặng số lượng lớn. Độ bền vượt trội cũng là một ưu điểm, trải qua một khoảng thời gian sử dụng, sản phẩm không hề gặp phải tình trạng xuống tông, xỉn màu mà vẫn giữ được độ sáng và vẻ đẹp long lanh như ban đầu.

Là một nhà cung cấp uy tín trên thị trường, Trọng Tín Nghĩa cũng là cái tên được nhiều người tìm kiếm khi có ý định mua quà tặng 24k. Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý là những điểm tạo nên dấu ấn của nhà cung cấp này. Nếu bạn có nhu cầu, hãy truy cậphttp://ideagifts.vn/ để được tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY QUÀ TẶNG TRỌNG TÍN NGHĨA

132A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, HCM.

Hotline: 0972 8888 99 // (028) 3812 6988

Email: info@ideagifts.vn

Tin đăng cùng chuyên mục