Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

thi công phòng sạch nhà máy chế biến hạt điều

Thông tin mua bán
Mã tin
V369707
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2020
Hết hạn
10/06/2021
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
kinhdoanhsonhaiviet
Điện thoại
0909519686
Địa chỉ
7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang đi tìm kiếm một đơn vị thi công phòng sạch nhà máy chế biến hạt điều . Hãy goi ngay cho Công Ty Sơn Hải Việt chúng tôi. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nhiều phòng sạch để sản xuất chế biến hạt điều khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Thi công phòng sạch nhà máy chế biến là sử dụng các tấm Panel cách nhiệt ghép lại tạo thành 1 khu sản xuất riêng biệt. Hiện nay, các tấm vách panel cách nhiệt đang được sử dụng rộng rãi trong việc lắp đặt phòng sạch cho nhà máy chế biến hạt điều thủy sản, sản xuất khẩu trang... hay phòng sạch cho các nhà máy sản xuất mỹ phẩm dược phẩm, các phòng thí nghiệm, sản xuất linh kiện điện tử...

Ưu Điểm Của Tấm Panel dùng thi công phòng sạch nhà máy chế biến hạt điều

- Các tấm Panel có khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao. Lõi tấm panel được làm bằng Polyurethane (PU) hoặc xốp EPS có khả năng cách nhiệt tốt

- Tính năng thẩm mỹ và vệ sinh: tấm Panel có bề mặt được cấu tạo từ tôn mạ màu nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm giúp người dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo trì, đồng thời giữ cho khu vực chế biến đảm bảo vệ sinh để thực phẩm hàng hóa luôn được bảo quản tốt nhất.
- Thời gian lắp đặt và di dời nhanh chóng: Tấm Panel dễ dàng tháo lắp hoặc di dời đo đó rút ngắn thời gian lắp đặt hoặc cần di dời cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Do đó đáp ứng được thời gian thi công một cách nhanh chóng.

Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng" công ty chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý. "Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"

Vậy nếu bạn đang tìm một đơn vị xây dựng nhà xưởng chế biến hạt điều theo đung chuẩn phòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lên kế hoạch chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp thông tin thêm về thi công phòng sạch nhà máy chế biến hạt điều nhanh chóng và chính xác nhất.

 

CÔNG TY SƠN HẢI VIỆT

7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại : 0909519686 - 0908 519 686

Email : kinhdoanhsonhaiviet@gmail.com

Website : cachnhiethaiviet.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục