Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

thông tin về sắm bán bitcoin ở việt nam mới nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V411973
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Vì remitano là sàn trung gian, ở ấy có cả một cộng đồng khách hàng và người bán nên các bạn có thể mua bao lăm có sẽ có để đáp ứng cho các bạn, tậu hết của người này thì tìm tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, ví như một các bạn không hết số sàn tiền ảo nào tốt nhất hoặc ETH của các bạn thì các bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

những trang bán bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

 

Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu các trang tậu bitcoin của Việt Nam, mà tôi sẽ giới thiệu cả các trang của nước ngoài nhưng chấp nhận giao thiệp từ Việt Nam, mua ban eth ưng ý tính sổ qua nhà băng Việt Nam và được phổ quát người Việt Nam chọn lọc.

Remitano.com

ngày nay Rimitano được cho là bán bitcoin uy tín và Etherum tốt nhất tại Việt Nam, chi phí tìm và giá bán không chênh lệch nhau phổ quát, chỉ vài trăm khi mà các sàn giao chênh nhau đến vài triệu. Đặc biệt do đây là một sàn giao tiếp trung gian, kết nối giữa cả cùng đồng người mua và người bán BTC, ETH, bạn có thể tuyển lựa các bạn hoặc người bán có giá tốt nhất để tìm hoặc bán, giả dụ các bạn muốn có giá tốt hơn thì bạn cũng có thể tự tạo truyền bá giao bán hoặc đặt sắm.

biểu đồ eth đã cải thiện lên gấp mấy nghìn lần nhắc từ khi nó có mặt trên thị trường cho tới hiện tại, lần đầu tiên Bitcoin được dùng trên sàn tiền ảo nào uy tín hóa trong khoảng một lập trình viên sống tại Floria, Hoa kỳ có tên là Laslo Hanyecz, anh ta đã dùng 10000 Bitcoin để sắm một ổ bánh pizza giá trị khoảng 25 USD. Tương tự tính ra hồi ấy giá mỗi đồng Bitcoin chỉ được khoảng 0,0025 USD, từ đấy cho đến nay Bitcoin liên tục tăng cường giá, cũng có các đợt giảm giá nhưng sau đấy lại được bình phục và vươn cao hơn nữa.

giá bitcoin chạm đỉnh cao nhất lịch sử vào ngày 25/5/2017 và đạt gần 2800 đô la cho mỗi đồng Bitcoin, hiện tại đã giảm xuống chỉ còn khoảng 2285 đô la Mỹ, có khi xuống đến dưới 2000 USD. Theo các nhà chuyên gia dự báo rằng Bitcoin sẽ tiếp diễn tăng gấp phổ quát lần nữa trong tương lai, thậm chí có thể đặt 500.000 USD vào năm 2030.

các bạn nhận thấy những trị giá mà Bitcoin có thể mang đến cũng như tiềm năng kiếm lời lâu dài, hay các bạn muốn dựa vào đặc điểm biến động giá liên tục của đồng Bitcoin để lướt sóng kiếm lời. Tóm lại bạn muốn bỏ tiền ra để đầu tư các đại lý phân phối tiền ảo, nhưng bạn chưa biết nên sắm bán ở đâu sao cho thuận lợi, an toàn và giá tốt nhất. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số sàn sắm bán bitcoin uy tín,chấp nhận trả tiền qua chuyển khoản nhà băng Việt Nam, được đa dạng người Việt Nam chọn lọc.

ngày nay Remitano đã bổ sung thêm giao tiếp đối với hai đồng tiền mới đó là USDT và BCH, nếu như bạn nào cần giao dịch tậu bán đối với hai loại tiền này thì nay có thể giao tiếp trên Remitano.

Mọi giao tiếp tại đây đều được tổ chức rất an toàn, vì có Remitano đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo vệ cho cả các bạn và người bán. Lúc bạn chọn người cần bán để tậu với một lượng BTC, ETH nhất thiết thì số BTC hoặc ETH đấy sẽ được hệ thống đóng băng lại, sau khi các bạn trả tiền cho người mua xong hệ thống sẽ phóng thích BTC hoặc ETH ấy cho các bạn, thường có 30 phút để thực hiện tính sổ, sau 25 phút đấy ví như bạn ko thanh toán cho các bạn thì giao tế sẽ tự động bị hủy và số BTC hoặc ETH bị đóng băng sẽ được phóng thích và trả lại cho người bán, giả dụ bạn là các bạn bitcoin thì cũng diễn ra tương tự.

ví như bạn chọn lựa bán cho những người hiển thị chữ “Giao dịch tức thì” thì giao du sẽ hoàn thành lập tức, tiền tài các bạn chưa được chuyển thẳng đến về trương mục ngân hàng Vietcombank mà được lưu lại tại số dư VND trên hệ thống, ví như các bạn muốn rút về trương mục ngân hàng thì cũng chỉ diễn ra khoảng 1 – hai phút. Khi bạn nạp đủ số dư VND để tạo truyền bá đặt sắm thì người bán thực hiện giao thiệp đối với bạn cũng được hoàn tất ngay lập tức, tiền trên số dư VND của bạn sẽ tự động chuyển cho người bán.

Aliniex.com

Sàn này cũng là một sàn trung gian, hoạt động na ná như Remitano. Tuy vậy, thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng quý khách bán phổ quát hơn, sức khó khăn mạnh hơn, nhưng cũng có đôi khi sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano. Lúc cần tậu bán hãy so sánh nên giao tiếp ở sàn nào nhé! Ngoài Bitcoin ra Aliniex còn hỗ trợ cả Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

Exchangeno1.com

Đây là một sàn giao tế tương trợ trao đổi sắm bán đa dạng loại tiền ảo nhất, ngoài Bitcoin ra, Exchangeno1 còn hỗ trợ sắm bán các loại tiền ảo khác như Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Bitcoin Cass (BCC), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), DASH (DSH), Tether (USDT), Zcash (ZEC), Monero (XMR), Perfect Money (PM), Webmoney (WMZ)…

Giao tinh hoàn toàn tự động, hoàn tất trong vài giây, tương trợ thanh toán qua các nhà băng như Vietcombank (VCB), Á Châu Bank (ACB), Đông Á Bank hoặc Liên ngân hàng qua số thẻ.

Exchangeno1 ko phải là một sàn giao tế trung gian như Remitano, mà mọi giao tiếp đều thực hiện đối với chính admin của Exchangeno1, gọi chung là bán cho chính Exchangeno1, Exchangeno1 thu tìm của các người cần bán rồi lại bán cho các người cần sắm với giá cao hơn. Do vậy giá thành ra và giá sắm vào chênh lệch tới vài triệu, đây chính là nhược điểm của sàn.

Cũng chính vì Exchangeno1 không hề là một sàn trung gian, mọi thương lượng đều được tiến hành đối với chính Exchangeno1, họ mua của những người khác rồi lại bán ra, Bởi thế đều đặn hết tài nguyên, tức là hết những loại tiền để bán hoặc hết VNĐ để tìm. Tỉ dụ, phổ thông khi có tiền muốn tìm BTC hoặc ETH hay tiền ảo khác nhưng ko tìm được vì sàn ko còn để bán ra, do đã bán hết và chưa mua được vì chưa có người bán ra. Trái lại, phổ thông khi muốn bán ra lấy tiền nhưng sàn lại không còn tiền để tậu cho mình. Đại quát sàn chưa đủ to để đáp ứng người Việt Nam.

Điểm tôi thích ở Exchangeno1 là giao tế rộng rãi các loại tiền ảo, còn điểm ko thích là giá tìm vào và bán ra chênh lệch cực nhiều. Đại quát ví như giao tiếp BTC thì tôi chỉ dùng Remitano, nhưng đối với những loại tiền ảo khác thì tôi lại chọn Exchangeno1.

Santienao.com

Santienao cũng giống như Exchangeno1, Thêm nữa những loại tiền tương trợ không được rộng rãi như Exchangeno1. Santienao là nơi mua bán hay trao đổi những loại tiền bao gồm: Bitcoin, Ethereum, Perfect Money và Web Money. Và sàn này cũng thường xuyên hết tài nguyên, giả dụ có lượng giao tế lớn diễn ra cùng chiều.

Điểm mà tôi thích nhất ở Santienao là giao thiệp tự động, hoàn tất rất chóng vánh, chỉ sau 10 – 20 giây.

Goldux .com

Đây là một trang exchange hao hao như Exchangeno1, Santienao, Vnexmoney hay Autopay, mạng tiền ảo uy tín nhưng là của nước ngoài, ko hỗ trợ việc trả tiền bằng account nhà băng Việt Nam, nhưng các bạn có thể sử dụng để bàn thảo (mua bán) giữa những loại tiền tệ bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Payeer, Perfect Money, Payza….Bản thân tôi hay dùng trang này để mua BTC, ETH bằng Payza.

 

Tin đăng cùng chuyên mục