Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nước rửa chén

Thông tin mua bán
Mã tin
V333006
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2019
Hết hạn
31/01/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
THU HIỀN
Điện thoại
0902986494
Địa chỉ
143 PHẠM HUY THÔNG, P.6, GÒ VẤP
Nội dung chi tiết

Đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nước rửa chén 

Đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nước rửa chén là thủ tục pháp lý mang lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong khâu quản lý hàng hóa, sản phẩm. Vậy nhưng, quy trình thủ tục đăng ký mã số mã vạch tương đối phức tạp và khó khăn đối với những doanh nghiệp lần đầu tiên thực hiện. Chính vì vậy trong bài viết này HOÀN NGUYÊN sẽ hướng dẫn cho doanh nghiệp cụ thể đăng ký mã vạch cho sản phẩm nước rửa chén theo đúng quy định pháp luật.

Dịch vụ trọn gói đăng ký mã số mã vạch Nước Rửa Chén 
Đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nước rửa chén 

Đăng ký mã số mã vạch sản phẩm nước rửa chén với cơ quan nào?

Hiện nay, cơ quan quản lý nhà nước thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đăng ký mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Trong đó, Trung tâm mã số mã vạch (GS1) sẽ trực tiếp xem xét và thẩm định hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ tiến hành cấp giấy chứng nhận đăng ký sử dụng mã vạch hàng hóa cho chủ thể nộp hồ sơ và vào sổ đăng ký, lưu vào ngân hàng mã số quốc gia, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã vạch. Trong trường hợp hồ sơ đăng ký chưa hợp lệ, Tổng cục sẽ ra văn bản thông báo và hướng dẫn doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Theo pháp luật mã vạch được tạo thành như thế nào?

Mã vạch được cấu tạo bởi các vạch và cách nhau bởi những khoảng trống song song theo nguyên tắc mã hóa, hoặc thể hiện kết hợp dưới dạng mã số mã vạch. Nhờ vậy, các thiết bị máy quét có gắn laser đọc và nhận diện được.

Dữ liệu máy đọc được sẽ truyền sang máy tính được kết nối với máy quét trước đó. Các thông tin về sản phẩm hàng hóa sẽ được mã hóa để nhận dạng. Mã vạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay là mã vạch thương nhân toàn cầu GTIN-13.

Xem thêm: Thành phần hồ sơ đăng ký mã số mã vạch theo quy định

HOÀN NGUYÊN cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm

Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn HOÀN  NGUYÊN là đơn vị hàng đầu với bề dày kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, giấy phép đặc biệt là dịch vụ đăng ký mã vạch uy tín trên toàn quốc.

Việc tiến hành thủ tục đăng ký mã vạch hàng hóa cần có chuyên môn sâu rộng, HOÀN NGUYÊN có đội ngũ chuyên viên giấy phép cao cấp chuyên nghiệp thực hiện thay khách hàng toàn bộ thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan có thẩm quyền.

Trong suốt quá trình hoạt động và cung cấp dịch vụ, HOÀN NGUYÊN đã tiến hành thủ tục này thành công cho rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước khi có nhu cầu đăng ký và sử dụng mã vạch hàng hóa. Đồng thời, cũng giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh cho khách hàng như xác định chính xác đăng ký mã vạch hàng hóa ở đâu đúng hay giải đáp toàn bộ những vấn đề phát sinh khác khi thực hiện đăng ký mã vạch cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm:

» Dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói

» Chuyên làm giấy phép hộ kinh doanh ở TP.HCM

» Nơi kiểm nghiệm và công bố sản phẩm trên toàn quốc

» Trọn bộ các giấy phép chi tiết dành cho cơ sở sản xuất cà phê

» Đăng ký giấy phép an toàn thực phẩm kinh doanh dịch vụ ăn uống

Thông tin liên hệ dịch vụ đăng ký mã số mã vạch

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN HOÀN NGUYÊN

Tin đăng cùng chuyên mục