Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Nhận làm sổ sách kế toán chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V309785
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2019
Hết hạn
27/10/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhận làm sổ sách kế toán trở thành một dịch vụ uy tín được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với các công ty, doanh nghiệp nhỏ mới thành lập chưa có nhân viên kế toán. Phạm và Cộng sự là một địa chỉ uy tín có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhận hoàn thiện sổ sách kế toán,…uy tín, chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường.

Phạm và Cộng sự cung cấp dịch vụ chất lượng cao, giá tốt

Thực tế có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhưng vấn đề đặt ra là không phải tất cả đều uy tín và chất lượng. Phạm và Cộng sự là một trong số ít địa chỉ có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo kế toán, quyết toán, nhận làm sổ sách kế toán… chất lượng và uy tín nhất. Đến với Phạm và Cộng sự, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, trong đó có:

– Dựa vào kết quả kiểm tra về sổ sách chứng từ Kế toán. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp bổ sung hoàn thiện chứng từ kế toán và sổ sách kế toán và Bộ hồ sơ quyết toán thuế cũng như điều chỉnh lại (nếu có) giúp phù hợp với Quy định của Luật thuế hiện hành trước khi Cơ quan thuế thanh tra đáp ứng yêu cầu của Quý doanh nghiệp là tối ưu hóa số thuế phải nộp trong khuôn khổ pháp luật.

– Doanh nghiệp sẽ được Chúng tôi đứng ra bảo vệ lợi ích trước Cơ quan thuế. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuế một cách triệt để nhất trong khuôn khổ Pháp luật về thuế.

– Định kỳ hàng tháng chúng tôi sẽ gửi văn pháp luật về Thuế và Kế tóan có liên quan đến ngành nghề sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp để đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng pháp luật về thuế và kế toán nhằm giảm thiểu rủi ro vi phạm pháp luật về thuế.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ sổ sách kế toán bạn còn được công ty cam kết:

+ Tuân thủ nội dung công việc đã thỏa thuận trong hợp đồng.

+ Đảm bảo việc hoàn thiện sổ sách đúng hẹn

+ Sẵn sàng trao đổi và thảo luận cùng quý khách hàng các vấn đề phát sinh hoặc các vấn đề có nguy cơ xảy ra.

+ Chịu trách nhiệm toàn phần do lỗi trực tiếp từ nhân viên công ty gây ra đến cho công ty của các bạn (ví dụ: phạt chậm nộp tờ khai thuế GTGT do nhân viên của chúng tôi chưa nộp…), chịu trách nhiệm trong thỏa thuận đối với các lỗi gián tiếp.

Nhận làm sổ sách kế toán của Phạm và Cộng sự mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và giá trị sử dụng. Với những ưu điểm trên, nếu đang có nhu cầu về dịch vụ thì Phạm là sự lựa chọn không thể bỏ qua để mang đến một dịch vụ tốt, chất lượng cao, giá tốt. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ – KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. HN

Điện thoại: 0902483186

Email: taxserviceshn247@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục