Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V296195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TEM CHỐNG GIẢ VIỆT NAM
Điện thoại
0919 78 98 98
Địa chỉ
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Việc chống lại các hàng giả hàng nhái là khá là gian nan, các hàng giả nhái khiến cho nhiều doanh nghiệp khốn đốn và lâm vào nhiều hoàn cảnh khó khăn khi bị mất thị trường, mất khách hàng tiềm năng vì thói ham rẻ của khách hàng. Tem chống hàng giả của Bô Công An là biện pháp mạnh nhất chống lại các hàng giả nhái với những lợi ích như sau:

Bộ Công An có kỹ thuật chống giả cao tuyệt đối không thể làm giả các tem này được

Sản phẩm dán tem được pháp luật Việt Nam bảo hộ vì tem chống hàng giả của Bộ Công An là tem của Nhà nước có tính pháp lý cao nhất. Qua đó những hành vi làm nhái của các cơ sở sản xuất là vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Gia tăng uy tín Doanh nghiệp và giá trị sản phẩm vì sản phẩm được dán tem Bộ Công An phải là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy phép lưu hành trên thị trường. Vì vậy, chắc chắn sẽ tạo thêm niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Củng cố và khẳng định mạnh mẽ uy tín của thương hiệu.

Xử lý được ngay tại chỗ hàng giả cũng như các đối tượng sản xuất, mua bán hàng giả khi phát hiện được hàng giả. Vì tem chống hàng giả của bộ công an còn là độc quyền trên toàn quốc. Do đó, đối tượng nào làm giả tem Bộ Công An là vi phạm pháp luật. Bộ Công An hỗ trợ giám định tem thật – giả miễn phí cho Doanh nghiệp.

VINA TEM hiện đang là nhà cung cấp tem chống hàng giả hàng đầu,  đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu mọi Doanh Nghiệp.  VINA có 5 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ hơn 5000 doanh nghiệp lớn nhỏ, bảo vệ quyền lợi  các doanh nghiệp trước nguy cơ khách hàng vào tay của kẻ làm giả hàng nhái và bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng.

Để nhận tư vấn một cách nhanh chống và nhiệt tình nhất liên hệ với VINA TEM qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TEM CHỐNG GIẢ VIỆT NAM

Website: https://temchonggiavietnam.com

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.73022888

Hotline: 0919 78 98 98

 

Tin đăng cùng chuyên mục