Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp tại Phú Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V290087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thành lập doanh nghiệp tại Phú Yên là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là những ai đang muốn mở rộng và phát triển kinh doanh. Những với những điều lệ phức tạp và quy trình không hề đơn giản khiến nhiều người gặp khó khăn. Hiểu được điều đó, Công ty Luật 1 giây cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty tại Phú Yên chất lượng cao và uy tín.

Luật 1 giây – địa chỉ thành lập công ty tại Phú Yên chất lượng cao

Trên thực tế, thành lập doanh nghiệp, công ty mang đến rất nhiều lợi ích và những giá trị, con đường phát triển bền vững và lâu dài nhưng Luật pháp Việt Nam có những quy định nhất định và không phải ai cũng biết được những quy trình đó. Chính vì thế cần đến sự hỗ trợ của các công ty tư vấn chuyên nghiệp. Và Luật 1 giây là một trong những địa chỉ uy tín nhất có thể cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Phú Yên chat lượng cao.

Thực tế, trên thị trường có rất nhiều công ty tư vấn luật nhưng không phải công ty nào cũng tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty như Luật 1 giây. Đến với Luật 1 giây khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Đội ngũ luật sự có chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm

Luật 1 Giây là doanh nghiệp có đội ngũ luật sư có chuyên môn với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động. Chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều công ty, tập đoàn lớn như Samsung Vina, Toyota, Nguyễn Kim,T&T, Nissan, Con Cò Vàng, TD investment, Cuc Lien EPC, RFtech, Bookwang, Itops (Korea), STvina (Korea), C&Tech (Korea), Giovani, Vinafco…

Chi phí dịch vụ hợp lý nhất

Bằng uy tín và kinh nghiệp lâu năm trong ngành và những mối quan hệ đối tác với các cơ quan ban ngành có liên quan, chúng tôi luôn đảm bảo tối thiểu mức chi phí để mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Luật 1 Giây cam kết giá rẻ nhất so với chất lượng và dịch vụ cũng như ưu đãi mang lại cho khách hàng.

Đặc biệt dịch vụ nhanh chóng trong 1 ngày

Thành lập công ty tại Luật 1 Giây, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và ký, chúng tôi sẽ đến tận nơi và chịu trách nhiệm thực hiện từ A-Z.

Đúng như cái tên mà chúng tô chọn cho công ty của mình, Luật 1 Giâyluôn nhận thức được tốc độ luôn là tôn chỉ, thời gian là vàng bạc. Cho nên, dịch vụ của chúng tôi luôn được đẩy nhanh và kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi tự tin là một trong số ít các doanh nghiệp có khả năng rút ngắn tối đa thời gian thủ tục trong vòng 1ngày.

Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng yêu cầu

Rất ít công ty có thể đưa ra dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Phú Yên quyết đoán như Luật 1 giây. Nếu quý khách hàng không hài lòng, chúng tôi hoàn tiền ngay trong ngày. Bởi vì với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng mới là điều quan trọng nhất.

Thành lập doanh nghiệp tại Phú Yên đơn giản hơn khi có Luật 1 giây. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ hợp tác chất lượng cao, giá thành rẻ, uy tín thì Luật 1 giây là địa chỉ không thể bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ISKY (VĂN PHÒNG LUẬT 1 GIÂY)

Địa chỉ VP: P1402, tòa nhà Tây Hà, Đường Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0943 196 111  –  Hotline: 0906 314 899

Email: Ceo.luat1giay@gmail.com – Website: Luat1giay.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục