Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bạn đã chọn được địa chỉ học văn bằng 2 mầm non cho mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V072954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2016
Hết hạn
23/05/2017
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phantrung
Điện thoại
01642747568
Địa chỉ
Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Văn bằng 2 mầm non trở nên thời cơ cho bạn chọn lại chuyên ngành yêu thích để theo học, trong khi không phải từ bỏ ngành nghề đã chọn ban đầu.

Cả học sinh và các trường đều đang tập trung chuẩn bị cho mùa thi sắp tới.

Chuẩn bị cho kì thi

Ngày 18/2, Bộ Giáo dục huấn luyện đã đưa ra phương án tuyển sinh cho kì thi quốc gia niên học 2016-2017. Căn cứ trên sự chỉ dẫn của Bộ, nhiều trường đã công bố kế hoạch tuyển sinh cho mùa thi năm nay trên cổng thông tin nhà trường như Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học tự nhiên . Một số trường thậm chí còn dự định cử đại diện nhà trường về các thức giấc phụ cận phổ quát nội dung, hình thức tuyển sinh của nhà trường năm nay, tạo thuận tiện cho các em học sinh nắm bắt cụ thể và nhanh chóng nhất trước khi tham dự kì thi tháng 7. Việc làm này là rất thiết thực vì năm nay các thí sinh sẽ không phải đến các thức giấc có cụm thi mà sẽ thi ngay tại địa phương đăng kí dự thi.

ngày nay, tại các trường phổ biến cả nước, những thí sinh sẽ tham gia kì thi nhà nước đang từng bước hoàn thành chương trình học lớp 12 và ôn tập các tri thức lớp 10,11. Không chỉ kiến thức – kĩ năng làm bài, định hướng học gì, thi vào trường nào cũng là vấn đề rất được chú ý với phương thức tuyển sinh gộp chung 2 kì thi tốt nghiệp và đại học thành kì thi độc nhất.

Mùa thi 2016 sắp đến rồi, Cả nhà đã có ý định thi vào trường nào chưa ?

 

Sư phạm mầm non có trường nào ?

Sư phạm mầm non có huấn luyện trong nhiều trường đại học, cao đẳng.

Các trường chuyên tập huấn sư phạm: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Tp.Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm ( thuộc các trường Đại học Thái Nguyên, Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng) , Đại học Giáo dục thuộc Đại học nhà nước Hà Nội.

Những trường có huấn luyện ngành sư phạm: Đại học Hải Phòng, Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Hùng Vương, Đại học Tây Bắc, Đại học Hà Tĩnh, Đại học Phạm Văn Đồng, Đại học Sài Gòn, Đại học Đồng Nai, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Tp.Hồ Chí Minh …

Trường cao đẳng: Cao đẳng sư phạm các tỉnh (Cao đẳng sư phạm Hải Dương, Cao đẳng sư phạm Nam Định, Cao đẳng Sư phạm Kontum, Cao đẳng Sơn La, Cao đẳng sư phạm Lào Cai).

Với sự phân bổ các trường ở hồ hết các vùng trong cả nước, Các bạn hãy chọn trường phù hợp về vị trí địa lí, sức học bản thân và ý định dài hạn của Anh chị em.

Chi tiết liên hệ} :

Phòng tuyển sinh trung cấp mầm non – hệ văn bằng 2 mầm non|

Địa chỉ: Phòng 208, Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 043.9997218. Di động: 0979.815.383

 
Tin đăng cùng chuyên mục