Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bật mí chiến lược Marketing online hot nhất năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V260207
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SachMarketing
Điện thoại
0901701202
Địa chỉ
Lô 34E - Khu đấu giá 3ha - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nhiều mô hình kinh doanh ngày nay đã lệ thuộc vào internet, một doanh nghiệp phát triển không chỉ hội tụ đủ một hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp mà còn phải kết nối rộng rãi. Việc nắm bắt thông tin thị trường và xu thế tìm kiếm thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng là một khâu quan trọng để định hướng sản xuất và cung ứng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Do vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Chiến lược Marketing online số một hiện nay cũng như cập nhật liên tục những kinh nghiệm từ các chuyên gia Marketing hàng đầu thế giới để các bạn Marketer có thể học tập theo.
 
Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để tiếp cận khách hàng thông qua internet. Marketing online là một cách nói của người Việt khi nói đến ( internet marketing, digital marketing, online marketing). Có thể hiểu đơn giản chiến lược marketing online chính là tổng hợp các hình thức quảng cáo online, tiếp thị trực tuyến có bài bản của các online Marketers.
 

Đặc điểm của một số chiến lược Marketing online hiệu quả

➤Xác định đúng Keyword và kênh marketing giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing online đúng hướng.
➤Tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua sản phẩm, dùng dịch vụ của doanh nghiệp.
 
Kết quả hình ảnh cho Đặc điểm của một số chiến lược Marketing online hiệu quả
Đặc điểm của chiến lược Marketing online 
 
➤Tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua sản phẩm, dùng dịch vụ của doanh nghiệp.
➤Giúp doanh nghiệp có thể đo lường kết quả và sự ảnh hưởng của chiến dịch marketing online.
➤Xây dựng và hệ thống quy trình marketing online phù hợp cho doanh nghiệp và biến nó thành một hoạt động thường nhật của doanh nghiệp.
 
Nhiệm vụ chính của chiến lược marketing online là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing,… gửi email marketing đến nhóm khách hàng mục tiêu tạo những chiến dịch quảng cáo từ khóa hoặc quảng bá sản phẩm theo chủ đề trên mạng internet.

Ưu điểm của một chiến lược Marketing online

➤Hình thức Marketing online dễ thực hiện doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ hoặc thuê tư vấn từ các chuyên gia marketing online.
➤Chiến dịch marketing online có tính ổn định, thời gian và không gian không bị giới hạn.
➤Chi phí marketing online rẻ hơn nhiều các hình thức marketing truyền thống khác như quảng cáo TV, báo giấy, tờ rơi, biển hiệu cỡ lỡn, thuê đại diện thương hiệu,
➤Doanh nghiệp có thể do lường kết quả thông qua các chỉ số phân tích từ các công cụ marketing online chuyên nghiệp.
➤Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng thông qua nghiên cứu thói quen và xu hướng tìm kiếm thông tin của họ.
 
➤Marketing online có thể tương tác rất tốt với khách hàng và lắng nghe ý kiến khen, chê của họ để có hướng điều chỉnh hợp lý.

 

Chiến lược marketing online nào hiệu quả nhất 

 
Xuất phát từ đặc điểm của nó cũng như những quan điểm về vấn đề này, tuy nhiên với những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm các dự án marketing online cho các doanh nghiệp, cập nhật liên tục những kinh nghiệm từ các chuyên gia marketing hàng đầu thế giới. Xin tóm tắt tới các bạn chiến lược Marketing online hiệu quả và hợp thời nhất với một số đặc điểm như sau:
    1.    Xác định đúng keyword của nhóm khách hàng tiềm năng thường tìm kiếm, kết hợp Facebook Ads để tiếp cận và sàng lọc số lượng lớn khách hàng thụ động.
    2 .  Xây dựng nội dung “ Bài viết, hình ảnh, video..” hữu ích về sản phẩm đạt mức độ độc giả muốn chia sẻ lại hoặc bàn luận sôi nổi.
    3.  Thông điệp Marketing phải thật ngắn gọn – Website và nội dung thân thiện, load nhanh + SEO google thật tốt và Adwords.
 
    Kết quả hình ảnh cho Đặc điểm của một số chiến lược Marketing online hiệu quả
           Xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả số một
 
    4.  Website chuyên nghiệp tương thích với các thiết bị cầm tay thích hợp các nút chia sẻ với các mạng xã hội GOOGLE PLUS, Twitter, Linkedin, Pinterest,,, & AD Fan page.
    5.  Xây dựng Landing Page tiêu chuẩn quốc tế + Giải pháp thương mại điện tử tiên tiến . Mua ngay hoặc không thể quên thông điệp quảng cáo.
    6. Tạo nhóm khách hàng ruột qua thu nhập email, gửi email marketing có chọn lọc… ( Re marketing – Direct Marketing – Influence Marketing…)
    7.  Mục tiêu chiến dịch , chiến lươc Marketing online của doanh nghiệp phải thật trung thực, trên hết phải vì quyền lợi của khách hàng.
      Bạn nên nhớ rằng nếu bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng thông qua nghiên cứu thói quen, và xu hướng tìm kiếm thông tin của họ, thì marketing online hiệu quả có thể tương tác rất tốt với khách hàng, lắng nghe ý kiến khen, chê của họ để điều chỉnh hợp lý.
      
    Bởi thế, Hi vọng những chiến lược marketing online trên đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát và xây dựng được một chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mình. Cùng theo dõi những bài viết sau để có những kiến thức bổ ích khác nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục