Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bé học đàn guitar - Những điều bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V161810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2018
Hết hạn
20/05/2019
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Van Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Con bạn là 1 thiên tài trong âm nhạc. Hãy biến ước mơ trở thành ca sĩ của con bạn thành hiện thực.Một trong những thắc mắc mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm hiện nay đó là có nên có bé học đàn guitar không? Độ tuổi để các bé học đàn guitar như thế nào cho phù  hợp hay cả cách lựa đàn cho bé học cũng là vấn đề mà phụ huynh quan tâm. Để giải đáp những thắc mắc đó chúng tôi sẽ cung cấp bài viết dưới đây để mọi người tiện theo dõi.

Trung tâm âm nhạc MELODY

Có nên cho bé học guitar không?

Nhiều bố mẹ có sở thích chơi đàn guitar nên thường mong muốn con mình sẽ chơi thật giỏi dụng cụ nhạc này. Tuy nhiên theo các nghiên cứu thì không nên ép buộc các bé chơi đàn hay cả những môn nhạc nào mà các bé không thích. Các bé có đam mê về âm nhạc nhất là về đàn guitar thì các bạn nên tạo điều kiện cho các bé học tập.

Vậy đối với những bé có đam mê học đàn thì độ tuổi để học đàn guitar tốt nhất là khi nào?

Bé học đàn guitar

Thời điểm để bé học đàn guitar tốt nhất

Mọi người thường cho rằng độ tuổi từ 6 tuổi trở lên các bé có thể học đàn guitar hay tập làm quen với đàn. Tuy nhiên có những bé vì có tố chất từ nhỏ nên có thể bé học đàn guitar từ lúc dưới 6 tuổi hoặc có bé đến tuổi 13, 14 mới bắt đầu học đàn. Điều này không ảnh hưởng gì đến khả năng học đàn của các bé.

Những động lực giúp bé học đàn guitar tốt nhất

Động lực lớn nhất mà các bé nhận được đó là bố mẹ nên dạy các bé những bản nhạc mà bé yêu thích. Bằng cách yêu cầu bé đánh đàn và hát bài hát đó tặng bố mẹ hay mọi người trong một dịp nào đó. Điều này khiến các bé học đàn guitar hào hứng hơn.

Ngoài ra một động lực giúp các bé học đàn tốt hơn đó là trang trí cây đàn theo sở thích riêng của các bé. Không nên tạo ra những áp lực hay gánh nặng khiến bé lo sợ mà tạo cho bé cảm giác trân trọng giữ gìn cây đàn củng như học đàn guitar tốt hơn.

Sau mỗi ngày bé học đàn các bạn nên có những nhận xét tích cực để các bé cố gắng, tự tin hơn. Tránh việc chê bai làm các bé mất tự tin cũng như chán nản.

Lựa chọn đàn guitar cho bé tốt nhất

Để bé học đàn guitar hiệu quả các bậc phụ huynh cần lựa chọn sao cho cây đàn phù hợp với bé, tốt nhất nên dẫn bé đi mua đàn mà bé yêu thích. Để bé tự làm quen xem có sử dụng được đàn hay không, đánh có thoải mái, phù hợp với cơ thể của bé không.

Kích thước đàn guitar ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của các bé, ngoài ra nên lựa chọn cho các bé loại dây đàn mềm tránh bé bị đau tay.

Bài viết ngắn trên chúng tôi đã chia sẽ cùng các bạn  về vấn đề bé học đàn guitar mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng nên tham khảo. Các bạn hãy áp dụng tốt nhất những cách trên để ươm mầm tài năng âm nhạc hiệu quả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục