Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bí quyết để tùy chỉnh wordpress themes

Thông tin mua bán
Mã tin
V076691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2016
Hết hạn
04/07/2017
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, có rất nhiều người tham gia vào các khóa học thiết kế web bằng WordPress vì dễ dàng tùy biến, giao diện web đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra thiết kế web bằng WordPress  còn có độ bảo mật cao nên người dùng rất an tâm. Hôm nay, EduVIE chuyên đào tạo thiết kế website tại Hà Nội xin chia sẻ một vấn đề mà ít người sử dụng web bằng WordPress để ý đó chính là tùy chỉnh wordpress themes.

 
 
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để  thay đổi cho trang web của bạn bằng cách sử dụng trang Customization. Với mục đích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng các chủ đề Twenty Fourteen theme.
 
 

Làm thế nào để truy cập trang WordPress

 
Để bắt đầu tùy biến theme WordPress của bạn, đầu tiên đi đến Appearance -> Themes page.
 
 
 
Trên trang này, xác định vị trí các chủ đề hoạt động (Twenty Fourteen theme trong trường hợp của chúng tôi) và click vào Customize nút bên cạnh tiêu đề của nó .
 
 
Màn hình tiếp theo sẽ đưa bạn đến một trang mà bạn có thể sử dụng để thay đổi theme WordPress của bạn trong thời gian thực. Ở bên trái, bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn có sẵn và bên phải một bản xem trước trực tiếp trang web của bạn và những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến nó như thế nào.
 

Làm thế nào để sửa WordPress Site title & tagline của bạn

 
Trang theme tùy biến cho phép bạn chỉnh sửa tiêu đề trang web của bạn và khẩu hiệu xem làm thế nào để nó sẽ xem xét trên trang web thực tế của bạn ngay lập tức. Để làm điều này, mở rộng Site Title & Tagline nhóm các thiết lập và thay đổi văn bản. Khi bạn nhập, bạn sẽ thấy văn bản mới hiển thị trong xem trước trên bên phải của bạn. Một khi bạn hài lòng với kết quả, chỉ cần nhấp vào lớn Save & Publish.
 
 
 

Tùy chỉnh trang WordPress của bạn

WordPress cho phép bạn lựa chọn giữa hai lựa chọn cho trang của bạn một trang tĩnh hoặc một danh sách các bài viết blog mới nhất với phần nội dung của họ. Đây là một thiết lập mà bạn có thể cấu hình từ trang chủ đề tùy biến. Mở rộng các Static Front Page tab và bạn sẽ thấy các tùy chọn có sẵn.
 
 
Theo mặc định WordPress sẽ hiển thị bài viết mới nhất của bạn trên trang nhất. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi tùy chọn đó để có A static page . Điều này sẽ mở ra hai lựa chọn hơn cho bạn, để chọn một trang sẽ được hiển thị trên trang chủ của bạn và trang nào viết blog của bạn sẽ được hiển thị. Đối với cả hai lựa chọn, bạn sẽ có thể chọn từ danh sách của tất cả các trang bạn đã xuất bản. Nếu danh sách này rỗng có nghĩa là bạn không có một trang được tạo trong trang web của bạn.
 
 
 

Bổ sung WordPress Theme Customizations

 
Tùy thuộc vào các chủ đề bạn đang sử dụng có thể có thêm các tùy chọn trong trang đó. Ví dụ, Twenty Fourteen theme cho phép bạn chỉnh sửa các tiêu đề trang web và nền tảng của nó màu sắc, thêm hình nền và nhiều hơn nữa. Một khi bạn hài lòng với kết quả, chỉ cần nhấp vào Save & Publish để lưu các thay đổi.
 
 
Vậy là EduVIE chuyên đào tạo thiết kế web bằng wordpress đã hướng dẫn xong bài viết làm thế nào để tùy chỉnh Wordress. Hy vọng các bạn sẽ cài đặt được cho mình những chủ đề đẹp mắt nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục