Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Bốc Xếp Tốc Hành Trong Khu Vực Nội Thành KCN Đồng An

Thông tin mua bán
Mã tin
V437048
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2022
Hết hạn
26/03/2022
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An là gì ?

Dịch vụ bốc xếp là một loại hình kinh doanh dịch vụ trên thị trường lao động trong nước cung cấp nhân lực bốc xếp ra thị trường cho thuê lao, khách hàng tìm đến và thuê sử dụng lao động dưới hình thức thuê bằng hợp đồng văn bản, bên thuê sẽ thuê người lao động có kinh nghiệm thực hiện các công việc bốc xếp, tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu.

Một trong những dịch vụ cung cấp nhân lực bốc xếp tốt nhất trên thị trường có thể nói đến dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An, là một trong những dịch vụ được đánh giá bởi khách hàng đã sử dụng, với chi phí thuê vô cùng rẻ, xong chất lượng nhân công lại vô cùng chất lượng, tiến độ công việc luôn được đảm bảo hoàn thành xuất sắc.

Vì sao dịch vụ bốc xếp KCN Đồng An là dịch vụ không thể thiếu ?

Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An từ lâu đã biết đến như một dịch vụ cung cấp lao động bốc xếp chất lượng cùng cơ chế làm việc linh động và đa năng, đảm nhiệm nhiều công việc có tính phức tạp nhưng vẫn đảm bảo được tiến độ thi công đúng thời hạn được giao.

Chi phí cho thuê và sử dụng luôn tiết kiệm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An với nhiều tiêu chí hấp dẫn khách hàng, mang lại lợi ích vượt xa mong đợi mà khách hàng cần, xong với những yếu tố trên, yếu tố mà khách hàng mong muốn nhất có thể nói đến đó chính là chi phí và giá cả khi sử dụng dịch vụ là như thế nào so với nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Tại đây chúng tôi vô cùng tự hào khi cam kết với khách hàng, chi phí thuê nhân lực của chúng tôi là vô cùng rẻ so với chi phí ứ rudngj của các dịch vụ cho thuê lao động khác trên cùng địa bàn, chi phí thuê phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhu cầu cũng như là khả năng chi trả của mỗi khách hàng.

Hợp đồng sử dụng bốc xếp hàng hóa

Để có thể đảm bảo là một trong những dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp cũng như độ chuyên môn trong công việc, chúng tôi hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng và công khai minh bạch mọi thông tin đối với khách hàng, mọi hoạt động thỏa thuận và hợp tác đều được thực hiện trên văn bản soạn thảo, hợp đồng có sự đồng ý và ký kết của cả hai bên.

Mọi vấn đề xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An của chúng tôi đều sẽ được căn cứ theo hợp đồng đã biên soạn và ký kết để giải quyết, mọi vấn đề ngoài lề của hợp đồng đều sẽ không được giải quyết, khách hàng phải tự chịu khoản bồi thường cho chính mình.

Những loại hình đang được sử dụng nhiều nhất tại KCN Đồng An

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa theo xe

Lựa chọn dịch vụ bốc xếp hàng hóa theo xe là một trong những dịch vụ bốc xếp được ưa chuộng trên thị trường bốc xếp hiện nay, số lượng xe thuê phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển mà khách hàng yêu cầu cùng số lượt vận chuyển mong muốn khi chúng tôi khảo sát đơn vị sẽ vận chuyển, từ đó tính toán và đưa ra số lượng xe chuyên chở.

Dịch vụ bốc xếp vật liệu xây dựng

Được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến tại các công trình, đặc biệt là khu xây dựng, dịch vụ bốc xếp vật liệu xây dựng được hình thành dùng riêng cho việc vận chuyển linh kiện, vật chất phục vụ cho công tác xây dựng, thi công tại các công trình, công trường, đảm bảo nguồn cung vật liệu được duy trì ổn định, tiến độ thi công của công trình được đảm bảo.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa là các container

Trên thị trường bốc xếp, việc sử dụng các xe container ngày càng trở nên phổ biến do tính ứng dụng cao của nó trong việc bốc xếp, đặc biệt là quá trình bốc xếp hàng hóa nặng, hàng hóa cồng kềnh haowcj khối lượng hàng hóa chuyên chở lớn, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển cao trong các đơn hàng bốc xếp lớn.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại chợ

Ngày nay không dừng lại tại việc xuất hiện ở những nơi chuyên môn, ngay cả những khu chợ hàng ngày của chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp được hình thức dịch vụ bốc xếp. Việc xuất hiện của dịch vụ bốc xếp tại các khu chợ đã không còn mấy xa lạ bởi tính vận chuyển hàng hóa chuyên môn cao tại khu vực này.

Những điểm khác biệt trong phương pháp phục vụ của KCN Đồng An

Không ngừng phát triển và đổi mới để phù hợp với thị trường cho thuê lao động trong nước, dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An đổi mới từng ngày để có thể tiếp tục phát huy và nâng tầm dịch vụ bốc xếp.

Nhân công bốc xếp được đào tạo nghiệp vụ

Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An cung cấp ra thị trường đội ngũ nhân công bốc xếp được đào tạo bài bản, có sức khỏe tốt cùng tinh thần làm việc trách nhiệm luôn đảm bảo đúng tiến độ công việc.

Sự đổi mới trong quy trình làm việc

Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và sự dễ dàng trong việc liên hệ với dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An, chung tôi đã tối ưu hóa quy trình làm việc, rút ngắn đi các bước để việc liên hệ với chúng tôi trở nên dễ dàng hơn.

Sự phân chia của các gói dịch vụ phù hợp

Nhằm đa dạng hóa loại hình dịch vụ bốc xếp cũng như làm cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Đồng An đã phân chia ra nhiều gói dịch vụ hơn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ dịch vụ

Công Ty TNHH TM DV CƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: Đường Số 6, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương.

Trụ sở chính: C363 Tổ 13 Kp 3 Phường Long Bình,Biên Hòa ,Đồng Nai.

CN 1: Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An, Bình Dương.

CN 2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN 3: Đường số 3 KCN Hải Sơn, Đ.Hòa, Tỉnh Long An.

Email: congtybocxepcbm@gmail.com.

Liên hệ tư vấn: 0878.345.789.

Website: https://dichvubocxep.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục