Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cách làm bài thi tiếng Anh đạt điểm cao cho học sinh lớp 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V092436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2017
Hết hạn
19/02/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với học sinh lớp 9 là năm cuối cấp các em phải đối mặt với rất nhiều kì thi và đặc biệt và thi chuyển cấp. Từ môi trường học tập THCS sang THPT là cả một quá trình rèn luyện. Lớp 9 là năm học các em muốn dồn toàn bộ tâm trí và sức lực để ôn luyện cho thật tốt đặc biệt là môn tiếng anh. Vậy bí quyết làm bài thi tiếng anh lớp 9 đạt điểm cao là gì?

Trung tâm gia sư Bảo Anh với mong muốn trở thành một trung tâm gia sư uy tín, luôn cung cấp những gia sư giỏi, nhiệt tình và tận tâm với nghề, là nơi mà các bậc phụ huynh luôn an tâm và tin tưởng gửi gắm con em mình khi theo học tại đây. Trong suốt thời gian qua với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc thay đổi, tìm kiếm phương pháp học mới, tạo được sự thu hút hơn đối với các em học sinh Trung tâm gia sư Bảo Anh đã giúp đỡ rất nhiều thế hệ học sinh lấy lại được cảm hứng trong học tập, tìm lại được chính bản thân và phát huy tối đa năng lực học ngoại ngữ của mình.

Để giúp các em thêm vững bước hơn trước mỗi kì thi Trung tâm gia sư Bảo Anh xin chia sẻ cho các em những bí quyết làm bài tiếng anh sau:

- Nắm vững kiến thức lý thuyết: để có thểđạt đượcđiểm cao tại mỗi kì thi thìđiểm quan trọng đầu tiên mà các em học sinh cần chúýđó chính là nắm chắc kiến thức lý thuyết. Đối với tiếng anh, các em không chỉ cần nắm chắc những cấu trúc ngữ pháp, cách sử dụng mà còn cần nắm vững cả những từ vựng mà các em đã được học.

- Chú ý đến những chi tiết nhỏ trong bài: khi nhận được đề thi các em hãy bình tĩnhđọc kỹ yêu cầu của bài ra, những từ ngữ nào chưa hiểu nên đọc lại nhiều lần bởi có thể chính những câu mà các em cho làđơn giản và dễăn điểm lại là những câu các em dễ bịđánh lừa nhất.

- Làm quen với tốc độ làm bài: trong suốt quá trìnhôn tập các em nên tiếp xúc với đề thi của những năm trước hoặc đề thi tham khảo đểđánh giá cấu trúc của đề thi và căn giờ làm bài sao cho hợp lý.

- Luôn giữ được bình tĩnh và tự tin: chỉ cần các em làm bài bằng hết khả năng của mình như vậy là các em đã chiến thắng. Hãy cố gắng giữ vững tâm thế và một sức khoẻ tốt nhất để vượt qua những chặng đường phía trước nhé.

Nếu các em học sinh còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp học tập có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm gia sư Bảo Anh để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất từ đội ngũ gia sư chuyên anh.

Chúc các em thi tốt!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục