Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cách làm toán bằng tiếng Anh nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V241499
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
bellathao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học Toán bằng tiếng Anh giờ đây không chỉ có ở trường quốc tế nữa mà ngay cả ở trường công lập trên cả nước cũng đang được đưa dần vào giảng. Vì vậy, nhiều em học sinh chưa quen sẽ rất lúng túng không biết làm sao để học tốt môn học này, không biết học sao để làm toán bằng tiếng Anh nhanh và dẫn đến chán nản trong việc học.

Toán là môn rất quan trọng vì hầu như các kỳ thi đều phải có môn này. Nay phải học Toán bằng tiếng Anh sẽ càng khiến học sinh gặp khó khăn hơn nữa. Đa số học sinh mới tiếp cận chương trình đều cho rằng các bạn học khá tiếng Anh thì sẽ học tốt hơn mình. Đó là suy nghĩ khá sai lầm bởi kiến thức các em được học đều ngang nhau và những bạn học khá tiếng Anh sẽ có kỹ năng học tập tốt hơn chút xíu thôi. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng luyện tập thật nhiều và học tập nghiêm túc thì môn học này sẽ không còn là thử thách khó khăn nữa.

Muốn học và làm toán bằng tiếng Anh nhanh, trước tiên bạn nên xác định rằng Toán thiên biến vạn hóa vô cùng. Rất nhiều học sinh sau khi được nghe giảng bằng tiếng Anh sẽ ú ớ làm theo mà không hiểu rõ mình đang làm gì và tại sao phải làm như vậy. Điều đó là do giáo viên không chỉ dẫn cụ thể cho các em và giải thích nghĩa rõ ràng ra là gì để các em hiểu. Do đó, nếu không hiểu chỗ nào, bạn phải hỏi lại ngay giáo viên trên lớp hoặc gia sư, hỏi bằng tiếng Việt cũng được cho đến khi nào hiểu rõ thì thôi.

Cách làm toán bằng tiếng Anh nhanh

Khi học Toán bằng tiếng Anh, bạn cần tìm một trợ thủ đắc lực ưng ý cùng đồng hành với mình trên con đường học tập. Một giáo viên, gia sư để cùng học tập, trao đổi chẳng hạn. Khi đó, bạn sẽ giải quyết được bài toán bằng bằng tiếng Anh nhanh hơn, đỡ bị áp lực hơn, đồng thời ôn luyện khả năng tiếng Anh trong quá trình trao đổi kiến thức.

Tóm lại, cách làm toán bằng tiếng Anh nhanh không gì ngoài việc học sinh cần nắm vững kiến thức của định nghĩa, quy tắc, lý thuyết và liên tục bổ sung từ vựng tiếng Anh môn Toán để ứng dụng vào bài tập. Tiếp theo, cố gắng giải các bài tập càng nhiều càng tốt. Trong quá trình đó, bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm làm bài bổ ích. Nếu có gia sư dạy kèm Toán bằng tiếng Anh hoặc theo học tại trung tâm dạy Toán bằng tiếng Anh thì càng tốt hơn nữa.

Intertu Education hiện đang chiêu sinh khóa học Toán bằng tiếng Anh và Toán chương trình quốc tế (IB MathAP MathA-level MathIGCSE Math). Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục