Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cách nào để học tiếng Trung nhanh nhất cho người mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V324888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dao Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người nói tiếng Trung là ngôn ngữ khó nhất trên thế giới. Một số có thể không đồng ý, nhưng thực tế là tiếng Trung chắc chắn không dễ dàng cho người mới bắt đầu. Để bắt đầu học tiếng Trung, bạn cần nghiêm túc chuẩn bị cho mình. Nhưng làm thế nào để tìm đúng cách học tiếng Trung cho người mới bắt đầu? Làm thế nào mà người ta không trở nên thờ ơ với ngôn ngữ này và tiếp tục nghiên cứu nó ngay cả khi dường như không thể thực hiện được nó? Ở đây, tôi muốn chia sẻ một số lời khuyên với những người mới bắt đầu học tiếng Trung.
[​IMG]
Hãy bắt đầu với điều này: hãy chuẩn bị rằng việc bắt đầu học ngôn ngữ là giai đoạn khó khăn nhất trong việc học tiếng Trung. Tháng đầu tiên hoặc tháng rưỡi của các lớp học tiếng Trung dường như sẽ chỉ là những bài học về ca hát và vẽ. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách hát đúng các giai điệu và vẽ các ký tự thật đẹp. Nhưng rồi đột nhiên, cùng một giáo viên sẽ yêu cầu bạn học tất cả 30 ký tự mới, khiến bạn lặp lại các câu nhiều lần cho đến khi bạn thực hiện đúng các âm và cung cấp cho bạn các cấu trúc ngữ pháp mới. Ở giai đoạn này, nhiều người mới bắt đầu không thể chịu được bước nhảy như vậy từ những bài học đơn giản đến những điều phức tạp và bỏ cuộc. Tin tôi đi, nếu bạn vượt qua điều này và tiếp tục tiến lên, bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng cho những nỗ lực của mình, và các ký tự và cách nói chuyện cuối cùng sẽ trở nên quen thuộc. >> Xem: Lớp học tiếng Trung miễn phí hoàn toàn cho người mới học

Thứ hai, học trong khoảng thời gian ngắn hơn, nhưng làm nó thường xuyên hơn . Tốt hơn là dành ít nhất nửa giờ mỗi ngày hơn là ngồi hàng giờ vào thứ bảy để cố gắng ghi nhớ rất nhiều ký tự mới cùng một lúc. Sau khi học một từ mới, cố gắng đưa ra một câu, để chơi với nó. Vì vậy, nếu bạn đã học từ "để học" ” xu é x í , hãy nghĩ về những điều mà bạn và bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn nghiên cứu và mô tả chúng, ví dụ 习汉语,我姐姐学W ǒ xu é x í h à ny ǔ , w ǒ ji ě jie xu é x íy ī ng y ǔ .


Nghiên cứu kỹ các ký tự và lưu ý ý nghĩa của chúng . Có lẽ từ và ký tự nhắc bạn về một cái gì đó? Có lẽ nó gây ra một số hiệp hội tinh thần? Điều này có thể giúp người mới bắt đầu rất nhiều trong việc ghi nhớ từ vựng mới. Kiểu ghi nhớ này được gọi là ghi nhớ và rất hữu ích cho việc học tiếng Trung Quốc. Một ví dụ về việc ghi nhớ trong tiếng Trung là từ này: Hãy nghỉ ngơi ” xi ū . Ở đây bạn có thể tưởng tượng một người đàn ông (phía bên trái của ký tự), có một phần còn lại dưới gốc cây (phía bên phải của ký tự). Ví dụ này chỉ là một trong số hàng trăm ví dụ tương tự.
[​IMG]






Xem thêm các khóa học tiếng trung khác TẠI ĐÂY
Đây là một mẹo khác: đừng cố gắng đưa quá nhiều từ vào đầu bạn cùng một lúc . Lấy mười từ mới và làm với chúng mọi thứ được đề cập trong đoạn trước. Làm điều này cho đến khi các từ và ký tự được gieo vào bộ nhớ của bạn, để chúng trở nên quen thuộc và dễ dàng cho bạn.

Tiếp theo, tôi muốn bạn chú ý đến các gốc tự do . ký tự Trung Quốc có thể được giải cấu trúc thành các thành phần được gọi là gốc. Khi tôi bắt đầu học tiếng Trung với các bạn cùng lớp, chúng tôi buộc phải học những người cấp tiến và viết chính tả mỗi ngày. Chúng tôi chân thành không hiểu tại sao chúng tôi cần phải học một cái gì đó không thể được sử dụng riêng lẻ. Chỉ sau một thời gian, chúng tôi mới nhận ra rằng những người cấp tiến giống như những viên gạch cho một ngôi nhà. Chúng giống như nền tảng của một chữ tượng hình. Chúng là chìa khóa để giúp đoán nghĩa của một ký tự chưa biết, để giúp hiểu loại phát âm này có thể có. Điều quan trọng nhất là việc biết các gốc giúp bạn làm quen với các ký tự và học cách phân biệt chúng, bởi vì khi bạn mới bắt đầu học tiếng Trung, mọi ký tự dường như trông giống như một dòng. Ví dụ: ký tự cọ cọ chà  b ǐ có hai gốc - tre và len. Nếu chúng ta buộc một thanh tre bằng một miếng len với nhau, chúng ta sẽ có một bàn chải.

Để kết luận, tôi muốn nhấn mạnh điều này: đừng bỏ học tiếng Trung, bất kể điều gì xảy ra . Vâng, ban đầu, dường như người bản ngữ không hiểu bất cứ điều gì bạn nói, các ký tự bạn viết là xấu xí và quanh co, và các lỗi ngữ pháp xảy ra từ hư không. Nhưng tiếng Trung là một ngôn ngữ đẹp mà bạn nên yêu thích nếu bạn muốn nói nó. Tôi phải mất vài năm để yêu nó chân thành. Tôi đã cố gắng chuyển từ tiếng Trung Quốc sang tiếng châu Âu, nhưng sau một thời gian tôi đã quay lại với tiếng Trung Quốc và tôi sẽ không ngừng học nó, ngay cả khi tôi phải mất cả đời để nghiên cứu nó.
>>Xem thêm: các phần mềm học tiếng trung cho người mới bắt đầu

Tin đăng cùng chuyên mục