Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cách ôn thi đại học hiệu quả tại gia sư Ngọc Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V086790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2016
Hết hạn
24/11/2017
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đây hẳn là một câu hỏi ta thường hay bắt gặp với các phụ huynh có con em đang chuẩn bị tham gia kì thi đại học sắp đến. Làm sao giảm thiểu được áp lực cho các em, củng cố niềm tin học hành, làm sao để các em nắm chắc được những kiến thức. Làm sao để lấp đầy được lỗ hổng kiến thức mà nhiều em đã không nắm được một cách nhanh chóng.

Làm sao để học tốt khi kì thi đại học đang đến gần

Để rồi ta sẽ thấy hình ảnh những lò luyện thi chật ních người, những em học sinh cặm cụi đi học ngày học đêm, mong sao kịp cho kì thi đến gần. Nhưng liệu đây có phải là cách hay không? Phụ huynh có nên làm như vậy không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem thực trạng nỗi lo khi kì thi đại học đến gần là gì nhé:

- Các em có quá nhiều kiến thức hổng không thể lấp kịp khi kì thi yêu cầu kiến thức 3 năm cấp 3.

- Đua theo phong trào đi học luyện thi, cứ thấy bạn bè nào rủ đi ôn thi là ta cũng cắp sách theo học nhưng chất lượng giáo viên, chất lượng giảng dậy ra sao thì ta hoàn toàn không năm được, chưa kể đến việc chọn lớp không sát với lực học gây hoang mang cho người học, vừa tốn tiền, tốn thời gian mà kết quả lại thành công cốc.

- Cha mẹ không nắm được tình trạng học của con, không biết con học ở mức nào, không có sự trao đổi giữa giáo viên và phụ huynh nên cứ có lớp là cho con ôn cho bằng bạn bằng bè

- Các em bị áp lực trước khi thi: kết quả thi thử thấp làm các em hoang mang, áp lực từ gia đình quá nặng nề làm các em không nói ra được suy nghĩ của mình, như nhiều em, gia đình còn đi hộ các em luôn. Bố mẹ sẽ chọn trường mà sau khi học xong em sẽ được về chỗ ba, chỗ mẹ làm.  Và chính vì việc bố mẹ đi hộ con cái mà không lắng nghe xem con thích trường nào, thích học gì.

Chính những nguyên nhân trên làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học, việc ôn thi của các em học sinh trước một kì thi vô cùng quan trọng của chính các em.

Hãy đến với trung tâm gia sư Ngọc Bình, chúng tôi cam kết sẽ giúp các em khắc phục được những trăn trở nêu trên qua:

- Hệ thống bài giảng khoa học, hợp lí bám sát kì thi đại học, kì thi THPT

- Giáo viên nhiệt huyết, tận tình bám lớp

- Có bài kiểm tra đánh giá đầu vào cũng như xem xét tình trạng kiến thức xem mức học /của các em đang ở đâu để có thể sửa và có kế hoạch giảng dạy cho hợp lí, phù hợp

- Chúng tôi cũng có đội ngũ những thầy, cô giáo gia sư và cả các em học sinh giỏi tại các trường đại học trực tiếp giảng dạy tại nhà cho các em, tránh việc lớp học quá đông hay ở lớp cô không thể kiểm tra từng em.

Và một lời khuyên chân thành của tôi dành cho các bạn là đừng bao giờ đánh giá con mình qua những con điểm, nó chỉ phản ánh phần nào chứ không phải toàn bộ. Chủ động liên lạc và nắm bắt tình hình học tập của con qua giáo viên bộ môn hay gia sư của con mới là cách tốt nhất.

Kì thi đại học vô cùng quan trọng hi vọng qua bài viết này, các mẹ và các em có thể giảm bớt phần nào nỗi lo lắng, hãy cùng mẹ cha mình bàn cách ôn thi tốt nhất nhé.
Điên thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasungocbinh.com/lam-sao-de-hoc-tot-khi-ki-thi-dai-hoc-dang-den-gan

Tin đăng cùng chuyên mục