Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cần học kỹ năng quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn ở đâu tốt nhất? - 094 6868 935

Thông tin mua bán
Mã tin
V065387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2016
Hết hạn
27/01/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Đàm Hường
Điện thoại
0946868935
Địa chỉ
Số 08 đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, tp hcm
Nội dung chi tiết

-      Đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn cấp chứng chỉ nhanh nhất-094 6868935

-      Khóa học quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn tốt nhất - 094 6868 935

-      Cần học kỹ năng quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn ở đâu tốt nhất? - 094 6868 935

-      Học chứng chỉ quản lý nhà hàng, chứng chỉ quản lý khách sạn cấp tốc - 094 6868 935

-      Lớp học quản lý nhà hàng khách sạn uy tín nhất tại tp hcm, hà nội - 094 6868 935

 

******************************

-          Nhà hàng, khách sạn của bạn đang làm ăn thua lỗ? Làm thế nào để điều hành, tiếp tục duy trì và phát triển bền vững trong ngành này? Bạn đang  cần trang bị  thêm  kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn  cho mình hoặc cho nhân viên?

-          Bạn không tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn nhưng muốn làm trong lĩnh vực này?

-          Bạn đang cần kỹ năng quản lý để mở kinh doanh nhà hàng, khách sạn?

 

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG  KHÁCH SẠN CẤP TỐC TẠI TP HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI

KHÓA HỌC CHÍNH QUY, CẤP CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ

 

*********Kết quả bạn sẽ đạt được sau khóa học là gì?

Khóa học cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Quản lý kinh doanh Khách sạn, nhà hàng trong nền kinh tế thị trường bao gồm:

+ Đặc điểm của kinh doanh khách sạn, nhà hàng  (đặc điểm của sản phẩm, đặc điểm kinh doanh và đặc điểm của quản lý khách sạn, nhà hàng).

+ Vai trò, vị trí và chức năng của người quản lý khách sạn, nhà hàng.

+ Quản trị các nghiệp vụ cơ bản trong khách sạn, nhà hàng (nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ Lễ tân, nghiệp vụ phục vụ ăn uống, nghiệp vụ kế toán, quản lý nhân sự).

+ Ứng dụng công nghệ và hoạt động Marketing trong khách sạn, nhà hàng.

+ Trang bị các kỹ năng về tổ chức, tiếp đón khách, tâm lý khách, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo.

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC:

- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.

- Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.

- Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe

- Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Lớp quản trị nhà hàng, khách sạn: 03 tháng (lý thuyết và thực hành)

Có lớp học tối hoặc sáng hoặc chiều.

IV. HỌC PHÍ:  2.500.000đ/khoá học

V. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Tổng quan du lịch:

- Khái quát về hoạt động du lịch và khách sạn

- Nhu cầu và động cơ du lịch

- Ngành kinh doanh lưu trú:  Nhận biết và phân biệt được các loại hình lưu trú, so sánh được sự khác nhau giữa các cấp hạng khách sạn (Từ 1 sao – 5 sao)

- Ngành kinh doanh lữ hành:  Các loại hình kinh doanh lữ hành và đặc trưng của các dịch vụ, sản phẩm của đơn vị kinh doanh lữ hành (Kinh doanh lữ hành nội địa, Lữ hành quốc tế, Đại lý du lịch)

- Phát triển nghề nghiệp trong ngành du lịch

- Mối quan hệ giữa du lịch và một số lĩnh vực khác - Các điều kiện để phát triển du lịch

- Tác động của ngành du lịch

2.  Giao tiếp trong kinh doanh khách sạn

3.  Quản trị tài chính doanh nghiệp du lịch – khách sạn

- Những vấn đề cơ bản về quản trị tài chính doanh nghiệp

- Một số khái niệm kế toán cơ bản trong doanh nghiệp du lịch – khách sạn

- Phân tích tài chính doanh nghiệp du lịch – khách sạn

- Nhận biết hệ thống báo cáo tài chính, phân tích được tình hình tài chính trong doanh nghiệp du lịch – khách sạn

4.  Quản trị cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn

-  Khái quát vai trò quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn

- Quản trị đầu tư xây dựng cơ bản trong khách sạn: Tính pháp lý của công trình khách sạn;  Lựa chọn nhà thiết kế;  Lựa chọn nhà thầu;  Giám sát việc thi công khách sạn;  Nghiệm thu công trình

- Giám sát hệ thống phòng chống cháy nổ

- Bố trí tài sản, thiết bị, công cụ trong khách sạn

- Giám sát quá trình vận hành và sử dụng tài sản thiết bị, trong khách sạn

-Giám sát việc dự trữ, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo trì các loại tài sản, thiết bị, công cụ trong khách sạn

- Lập kế hoạch mua sắm các loại thiết bị

- Lựa chọn nguồn cung ứng thiết bị

- Thiết lập hồ sơ tài sản thiết bị

- Xây dựng lịch trình bảo dưỡng thiết bị

- Kiểm tra giám sát quy trình mua sắm, bảo dưỡng tài sản thiết bị

5. Quản trị nguồn nhân lực

-  Khái niệm, chức năng quản trị nguồn nhân lực

-  Lập kế hoạch, chiến lược nguồn nhân lực

-  Xây dựng bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn nhân viên

-  Tuyển chọn nhân viên

-  Đào tạo và phát triển nhân viên

-  Đánh giá năng lực làm việc

-  Quản lý thời gian biểu làm việc

-  Xây dựng chính sách khuyến khích lao động

6.  Nghiệp vụ lễ tân: Giới thiệu về nghiệp vụ lễ tân, trang thiết bị tại nơi làm việc, vệ sinh cá nhân và khu vực làm việc;  Giao tiếp chuyên ngành;  Đặt phòng;  Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách;  Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú;  Thanh toán chi phí của khách và thu ngân;  Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân

7.  Thực hành nghiệp vụ 1 tại cơ sở:

- Thực hành nghiệp vụ 1 tại cơ sở nhằm mục tiêu hoàn thiện kiến thức, áp dụng các hiểu biết và kỹ năng đã được học tập tại trường vào môi trường nghệ nghiệp thực tế

- Học viên được quan sát và làm quen với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, khách sạn

 

VI. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

HCM: Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hoặc số 08, đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

 

HN: Số 457 Đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

ĐN: Số 4 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

VII. LỊCH KHAI GIẢNG: liên hệ

********Bạn sẽ được gì khi tham gia lớp học quản lý nhà hàng khách sạn của chúng tôi???

-          Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.

-          Được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

-          Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;

-          Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên

-          Thời gian học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

-          Được học tập và trao đổi kinh nghiệm cùng các giảng viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm thực tế.

-          Chương trình đào tạo chính quy. Được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn.

-          Sau khi tốt nghiệp,tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn nhỏ.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI – Văn phòng TP. HCM

Đ/C: Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hoặc số 08, đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Tel: 094 68 68 935 (Cô Hường- Phòng đào tạo)

Email: huongdt@giaoducvietnam.edu.vn

Facebook : Học nghề hôm nay, vững nghiệp tương lai

 

Một số khóa học ngắn hạn khác tại Trường:

-          Nghiệp vụ lễ tân

-          Nghiệp vụ buồng phòng-  khách sạn

-          Nghiệp vụ Chế biến món ăn, trung cấp- cao đẳng nấu ăn

-          Nghiệp vụ cắt tỉa rau củ quả nghệ thuật

-          Nghiệp vụ cắm hoa tươi nghệ thuật

-          Nghiệp vụ quản lý nhà hàng- khách sạn

-          Nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch, MC Du lịch

-          Nghiệp vụ sư phạm, văn thư lưu trữ, thông tin thư viện, thiết bị trường học…

 

**************************************

-      Dao tao quan tri nha hang khach san cap chung chi nhanh nhat-094 6868935

-      Khoa hoc quan tri nha hang quan tri khach san tot nhat -094 6868935

-      Can hoc ky nang quan ly nha hang, quan ly khach san o dau? -094 6868935

-      Hoc chung chi quan ly nha hang, chung chi quan ly khach san cap toc-094 6868935

-      Lop hoc quan ly nha hang khach san uy tin nhat tai tp hcm, ha noi-094 6868935

 

Tin đăng cùng chuyên mục