Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội điểm chuẩn năm nay bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V077970
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Dương Văn Nam
Điện thoại
09731938146
Địa chỉ
Phòng 103 nhà B, 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện trường Đại học Thuỷ Lợi)
Nội dung chi tiết

Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội  điểm chuẩn năm nay bao nhiêu?

Cao đẳng dược  tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016

 

Cao đẳng  Y tế  xét học bạ hay điểm chuẩn. đây là các câu hỏi của học sinh học sinh đang có mong muốn được Đào tạo tập và theo đuổi mơ ước của mình với Trường trung cấp y Dược Hà Nội. thí sinh Thu Hồng ( Trực Ninh – Nam Đinh) có gửi những yêu cầu của mình đến chuyên mục tham mưu Xét tuyển của Trường Cao đẳng Dược như sau: Em chào Các bạn ạ. bây chừ em đang có nhu cầu được theo Đào tạo ngành y tá vì đây là một trong những ngành em thấy khá thú vị . ngoại giả em vẫn thắc mắc là không biết ngành Y tá của trường lấy bao nhiêu điểm ạ? Có những yêu cầu gì đối với các sĩ tử không ạ. Em xin cảm ơn các Anh chị em rất nhiều ạ.

Giải đáp

Chào sinh viên Thu Hồng

Cảm ơn sinh viên Thu Hồng đã quan hoài đến chuyên ngành của trường và cũng đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn Tuyển sinh của khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội. bây giờ Trung cấp y Dược Hà Nội cũng đang bắt đầu Tuyển sinh cho năm học mới. Và ban Xét tuyển cũng xin giải đáp những thắc mắc của học sinh Thu Hồng như sau:

Cao đẳng Y Dược Hà Nội  xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016

Ngành Y Tá là một tên gọi cũ của Ngành Cao đẳng điều Dưỡng bởi vậy giả dụ bạn Thu Hồng có nhu cầu được trở thành một người Y tá giỏi trong tương lại thì hãy để hệ Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội của khoa Y Dược sẽ là nơi chắp cánh cho những mong ước của thí sinh.

Đặc biệt năm nay Cao đẳng Y tế Hà Nội được Bộ giáo dục và Học Xét tuyển theo Hình thức Tuyển sinh học bạ tốt nghiệp thpt đối với hệ Cao đẳng chính quy. do vậy nếu như sĩ tử Thu Hồng có nguyện vọng được Đào tạo Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy thì ngay từ hiện nay thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ nộp tại trường bạn sẽ có những cơ hội để có thể trở thành tân các em của trường

 

Ngành Y tá lấy bao nhiêu điểm trong năm 2016

 

Đến với hệ thống Đào tạo của Dược sĩ Cao đẳng học viên Thu Hồng có thể yên tâm về chất lượng Đào tạo cũng như hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật của Cao đẳng Dược Hà Nội. tuy nhiên đây cũng là một trong những địa chỉ Đào tạo uy tín về Ngành y Dược của Bộ giáo dục và Đào tạo

cao đẳng điều dưỡng  xét tuyển đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016

Với trang thiết bị hạ tầng được đầu tư bài bản mục đích dạy và Đào tạo đang được Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng đẩy mạnh nhằm mang đến cho các bạn những môi trường Học tập tốt nhất để sinh viên có thể phát huy được khả năng của mình.

Ngoài ra  Dược sĩ Trung Cấp cũng thường xuyên tổ chức các lớp Học , các buổi tọa đàm, những buổi san sớt kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành để các em có thể được trau dồi thêm những kinh nghiệm để có thể có những kiến thức về thực tại để phục vụ cho công việc của mình.

Y Dược Học Hà Nội   điểm chuẩn năm nay bao nhiêu?. sẽ không còn là nỗi lo của thí sinh cuối cấp nữa. bạn giảm bớt được những sức ép thu cử để có thể có những kiếm tìm xác thực đối với chuyên ngành mình sẽ đeo đuổi.

Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về Khoa Y Dược gửi về trường khá đông. bởi thế nay từ bây giờ các bạn hãy chuẩn bị những giấy tờ cần thiết nhất để nộp tại Ban Xét tuyển của Cao đẳng Y Khoa để có những thời cơ đỗ cao nhất.

Điểm Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy

Để trở nên tân thí sinh của trường học sinh phải đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

  • học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc THPT
  • Điểm trung bình học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông đỗ từ 5.0 trở lên.
  • đậu hạnh kiểm khá trở lên

Trường Cao đẳng Dược sẽ tiến hành Tuyển sinh từ cao xuống thấp, khi đậu chỉ tiêu sẽ dừng lại.

Chú ý cách thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội

Các bạn có nhu cầu phải hoàn thiện hồ sơ theo những mẫu sau

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trường trung cấp y khoa Pasteur (Dowload tại đây).
  • Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội gửi thông báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Cách thức nộp giấy tờ Tuyển sinh Trung Cấp Y năm 2016

  • Các bạn nộp ĐKXT mạng (vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.

Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:

Văn phòng Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội

Địa chỉ: Điều Dưỡng Cao đẳng - Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội

Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến )

Tin đăng cùng chuyên mục