Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chia sẻ cách cài đặt và sử dụng wordpress categories

Thông tin mua bán
Mã tin
V076752
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôm nay, EduVIE xin chia sẻ cho các bạn đang tham gia khóa học thiết kế web tại Hà Nội cách cài đặt và sử dụng wordpress. Với cách sử dụng và cài đặt này có nhiều ưu điểm cho các bạn học thiết kế web bằng wordpress hay các bạn đang sử dụng website bằng wordpress có thể cân nhắc để áp dụng nhé

 
 

Làm thế nào để tạo ra các WordPress Catgories

Để tạo các danh mục mới trong WordPress, bạn cần truy cập vào Posts -> Catgories trong trang đầu tiên.
 
 
Ở phía bên trái của trang, bạn sẽ thấy một tab cho phép bạn tạo các danh mục. Điền vào tên của category, slug của nó (sẽ được sử dụng trong các URL mục) và Add New Category. Với mục đích của hướng dẫn này, chúng ta sẽ tạo ra một thể loại mới được đặt tên Family posts.
 
 
 
Hạng mục đầu tiên của bạn đã sẵn sàng. Bây giờ, chúng ta hãy làm một thể loại nhỏ của Family posts. Điền tên theo cách mà bạn đã làm với các hạng mục đầu tiên nhưng lần này chọn Family posts cho các hạng mục mới. Sau đó, bấm Add New Category một lần nữa để lưu danh mục phụ mới.
 
 

Làm thế nào để gán bài viết danh mục

Một khi bạn có thể tạo ra danh mục, bạn có thể thêm bài viết để cho vào danh mục. Có hai cách bạn có thể làm điều này. Người đầu tiên là để mở một bài cụ thể (hoặc viết một cái mới) và đặt một hộp chọn trong mục bạn muốn giao cho.
 
 
Cách thứ hai là thêm số lượng lớn bài viết vào một thể loại. Để làm điều này đi đến Posts -> All Posts . Tiếp theo, chọn bài viết mà bạn muốn thêm vào một danh mục, click vào Actions Bulk, chọn edit và cuối cùng nhấn Apply.
 
 
 
Một khi bạn làm điều đó, bạn sẽ có ít lựa chọn, bạn có thể điều chỉnh cho những bài viết. Một trong số đó là các danh mục phần. Chọn mục bạn muốn thêm những bài viết đến và bấm vào Update.
 
 
 
Bây giờ, những bài viết bạn đã đánh dấu trước đó thuộc về các mục mà bạn đã chọn.
 
 
Vậy là đã kết thúc bài viết hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng WordPress Categories EduVIE hy vọng các bạn có thể dễ sử dụng Wordpress Categories để có những danh mục đẹp mắt trong WordPress của bạn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục