Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chọn ngành hot hay ngành yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V067695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2016
Hết hạn
15/03/2017
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vncomvietnam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không nên chọn ngành hot, vì đó là ngành hiện tại đang thiếu nhân sự nhưng đến năm bạn ra trường những ngành không được coi là hot lại có nhu cầu tuyển dụng cao. Ngành nào hiện tại đang được chú ý thì không chỉ riêng bạn mà nhiều người cùng lứa, những lứa sinh viên đang chuẩn bị ra trường cũng theo ngành đó. Bạn có sẵn sàng lăn xả vào công việc mà bạn không hề hứng thú.

Cũng có nhưng ngành do đặc thù của công việc nên luôn đứng top đầu như ngành y dược. Để vào Đại học học hai ngành đó thì kết quả học tập phải thực sự xuất sắc tuy nhiên có thể lựa chọn học trường cao đẳng dược hà nội.

Rất nhiều thí sinh yêu thích y, dược, tuy nhiên lại rất sợ điểm chuẩn những ngành này sẽ tăng khi đã rất cao ở các năm trước. Phó hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội cho biết điểm chuẩn tăng hay giảm không lệ thuộc vào quy định tuyển sinh mà chủ yếu phụ thuộc vào kết quả thi của thí sinh. Tuy nhiên, vị này cũng nhận định, điểm các ngành y dược sẽ không thể giảm mà tương đương, thậm chí tăng so với năm 2015. Mặc dù vậy, sức nóng của những ngành y dược sẽ bớt căng thẳng vì có thêm nhiều cơ sở, phân hiệu đào tạo.

Trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội thông báo xét tuyển cao đẳng y dược hà nội, điều dưỡng năm 2016:  

1.         Hình thức xét tuyển: (2 hình thức)

-           Hình thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập trung bình của lớp 12 THPT hoặc bổ túc THPT (điểm phẩy TB > 5,5).

-           Hình thức 2: Xét tuyển dựa trên tổ hợp 3 môn kết quả của kì thi THPT quốc gia của thí sinh ở cụm thi do các trường đại học chủ trì và đạt điểm sàn (đặt ngưỡng điểm tối thiểu) do Bộ giáo dục và đào tạo quy định

*** Cả 2 hình thức xét tuyển trên đều xét theo nguyên tắc: ưu tiên lấy điểm từ cao xuống đến hết chỉ tiêu của ngành học. Vì vậy các thí sinh nên nộp sớm để dược ưu tiên.

2.         Hồ sơ xét tuyển :

-           Học bạ THPT hoặc bổ túc THPT (bản sao công chứng).

-           Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi (đối với hình thức 2).

-           Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THPT.

-           01 phong bì đã dán sẵn tem thư, phải ghi rõ địa chỉ và số điện thoại liên lạc của thí sinh hoặc phụ huynh để trường gửi thông báo kết trúng tuyển.

-           04 ảnh 3×4 (chụp không quá 6 tháng tính tới thời điểm nộp hồ sơ)

3.         Thời gian đào tạo: 3 năm

4.         Học phí: 600.000đ/tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PHÒNG TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ: Số 236, Hoàng quốc Việt , Cầu giấy, Hà Nội.

( Chú ý: Để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ huynh và thí sinh đến nhập học tại địa điểm: Số 236 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Và liên hệ trực tiếp với thầy Vũ để được hướng dẫn)

Tel: 0462 532 658 (Phòng tuyển sinh)

Hotline: 0979 499 131 (Thầy Vũ) – (Phụ trách tuyển sinh)

(Thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký xét tuyển và biết lịch nhập học nếu trúng tuyển. Tránh đến nhập học không đây đủ giấy tờ và học phí phải đi lại nhiều lần)

Tin đăng cùng chuyên mục