Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Chọn trường đại học Chung Ang hay đại học quốc gia Kongju?

Thông tin mua bán
Mã tin
V411900
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
08/01/2022
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TNG Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Câu hỏi này dễ trả lời nhất mà các bạn học sinh vẫn inbox hỏi khá nhiều. Nếu như các bạn nắm được những yếu tố cơ bản dưới đây thì các bạn sẽ tự tìm được cho  mình câu trả lời cũng như lựa chọn cho mình ngôi trường phù hợp nhé. 
Bạn chọn học phí rẻ hay ngôi trường danh giá? 
1/ Về độ nổi tiếng, độ HOT thì ngôi trường mang tên đại học chung ang ăn đứt so với trường đại học quốc gia kongju. Trong suốt quá trình phát triển, Đại học Chung Ang đã vươn lên trở thành trường Đại học tư thục hàng đầu Hàn Quốc. 
TOP 7 Đại học danh tiếng (Theo SCI) 
TOP 10 Đại học tốt nhất Hàn Quốc & Seoul 
TOP 71 Đại học tốt nhất châu Á (Theo Quacquarelli Symonds (QS) năm 2013) 
TOP 1 Đại học tốt nhất ngành sân khấu, điện ảnh & nhiếp ảnh
Trường Đại học Chung Ang đã và đang khuyến khích rộng rãi hoạt động trao đổi sinh viên với hơn 70 trường đại học của 20 quốc gia khác nhau. Hiện nay có khoảng 33,600 sinh viên hệ Đại học cùng với 700 giảng viên và 500 giáo viên, cán bộ. Trường được xem là nơi có môi trường đào tạo được yêu thích nhất được bình chọn bởi sinh viên Hàn Quốc. Hàng năm trường đều có những chính sách học bổng để hỗ trợ cho sinh viên.
Vì thế, về độ "đẹp troai" thì đại học Chung Ang hơn hẳn.
Đại học quốc gia Kongju có thế mạnh về đào tạo sư phạm, là trường công lập nên cũng thu hút được khá nhiều sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu.
2/ Tuy nhiên Đại học Chung Ang là ngôi trường luôn có mức học phí cao vút - được ví như đại học kinh tế quốc dân ở Việt Nam vậy, nếu nhà bạn có kinh tế dư dả thì không còn phải nghĩ rồi. Ý! đừng hiểu nhầm à bạn cứ có tiền là được vào trường này học nha, x€t tuyển đầu vào của trường rất cao đó, tỷ lệ đỗ khá thấp do có lượng ít sinh viên có trình độ học vấn cao chọn đi du học Hàn Quốc những năm gần đây, đa số những gia đình có điều kiện họ sẽ chọn vùng trời âu xa xôi và tiến bộ hơn nhiều.
Và tiêu chí này chính là điểm mạnh của trường đại học quốc gia Kongju: Học phí rẻ, đầu vào không quá khắt khe. Đây là ngôi trường công lập được xếp TOP các trường có học phí rẻ nhất Hàn Quốc. Sẽ là một lựa chọn phù hợp cho phần lớn các bạn học sinh Việt Nam muốn đi du học
Vài thông tin như trên thôi chắc chắn các bạn đã biết mình phù hợp với ngôi trường nào rồi đúng không nào! Còn gì thắc mắc thì comment ở dưới mình sẽ tư vấn thêm nh€
Tin đăng cùng chuyên mục