Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Có được học liên thông cao đẳng dược lên đại học được không

Thông tin mua bán
Mã tin
V245091
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bình an
Điện thoại
0978908580
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết
Chi tiết hơn về nhiệm vụ những thí sinh học cao đẳng dược thì có thể đăng ký liên thông lên đại học dược có được hoặc không luôn là thông tin mà nhiều thí sinh để ý đến vậy cụ thể chi tiết vấn đề này trả lời ra sao chúng ta cùng tham khảo qua thông báo của ban tuyển sinh nhà trường cao đẳng y dược pasteur cụ thể như sau.
 
rất nhiều các bạn trẻ hiện nay muốn học Cao đẳng ngành Dược nhưng lại không biết học Cao đẳng Dược có đào tạo liên thông lên Đại học không caodangyduochcm.edu.vn/hoc-cao-dang-duoc-tphcm-co-duoc-lien-thong-len-dai-hoc-khong/ ? Ban giải thích giải đáp tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur xin được giải thích thắc mắc như sau:
 
hiện nay trong hệ thống giáo dục quốc dân đã có với các Trường dạy học Dược sĩ Đại học đã dựa vào Luật Giáo dục nghề nghiệp có hiệu lực từ 1/7/2015 và dựa theo Thông tư 55/2012/TT-BGDĐT sửa đổi bổ sung quy định về học liên thông khả năng Cao đẳng ngành lên Đại học chính quy để tuyển sinh liên thông ngành dược sĩ đại học từ trình độ Cao đẳng ngành Dược.
 
đào tạo liên thông cao đẳng dược lên đại học là con đường tắt dẫn bạn tới cánh cửa của tấm bằng đại học. Đối với những người có định hướng ngành nghiệp theo đuổi chuyên khoa dược, thì nhiệm vụ có được một tấm bằng đại học sẽ giúp ích khá nhiều trong công việc của bạn trong sau này.
 
nghề dược ngày đang là một trong những nghề ngành hot nhất. Nó hấp dẫn không chỉ bởi đây luôn là một công việc nhẹ nhàng, có vẫn có thể đem đến thu nhập cao, mà nó còn mang lại nhiều ngành nghề làm việc hấp dẫn, nhất là ở những cấp độ cao như cao đẳng hay là đại học. ngày thì quá trình đào tạo liên thông đại học từ những cấp Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Dược TPHCM cũng như tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đã không còn quá với các quy định khắt khe giống như trước. Giờ đây, ngay sau khi hoàn thành xong các phương pháp học cao đẳng dược TPHCM là các thí sinh đã có thể đăng ký đào tạo liên thông lên trường đại học dược.
 
quá trình học Cao đẳng Dược đào tạo liên thông lên Đại học hệ chính quy có thể rút bớt 36 tháng chờ đợi, và làm quá trình trong lĩnh vực mình được đào tạo, Bộ GD đã tạo điều kiện lớn cho với những đối tượng thí sinh có thể liên thông lên đại học ngay lập tức. Điều này cũng giúp những thí sinh có cơ hội được nhanh chóng được nâng cao kiến thức và Kỹ năng của mình.
 
1. học liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược TPHCM thì mất bao lâu?
 
đào tạo liên thông đại học là con đường được đa số người sinh viên ngày Nhu cầu lựa chọn. Bởi đây là con đường an toàn, có thể giúp chúng ta đến với tấm bằng đại học một cách chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, một tấm bằng đại học với một tấm bằng liên thông đại học đều có giá trị áp dụng tương đương, bởi vậy cơ hội nghề nghiệp của 2 hệ là tương đương với nhau. sau khi rời ghế trường học liên thông đại học dược, các sinh viên hoàn toàn có thể mở hiệu thuốc hay làm thực hiện tại với những vị trí trong chuyên khoa y dược, dược phẩm. sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng dược hiện nay tại những trường dạy học chuyên khoa dược chính quy như là Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên có thể liên thông tiếp lên đại học dược chỉ mất khoảng 24 tháng.
 
 
Với thời gian này và mức thời gian những bạn sinh viên học thẳng lên đại học không chênh lệch là mấy. Bởi vậy những thí sinh không cần phải lo lắng về thời gian học quá dài. Vì thời gian học không bị kéo dài nên sau khi tốt nghiệp những sinh viên của trường có thể tham gia được các hoạt động của trường mà không cần phải lo lắng về vấn đề mất quá nhiều thời giờ học. Vậy cho nên, nếu có niềm đam mê với ngành dược thì những thí sinh có thể đăng kí tuyển sinh vào Cao đẳng Y dược Sài Gòn, để có thể học liên thông lên đại học cùng mã ngành.
 
2. Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 https://caodangyduochcm.edu.vn/cao-dang-duoc-tphcm/
 
Nhằm đáp ứng yêu cầu học tập của đông đảo lượng thí sinh ngày và cũng nhiệm vụ mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực nghề Dược chất lượng cao khắc phục tình trạng thiếu hụt nhân lực như ngày. Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế đã giao việc cho Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và dạy học chuyên khoa Cao đẳng Dược năm 2018.
 
Điều kiện ứng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM rất đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên của trường. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường năng động có đầy đủ địa điểm vật chất và những trang thiết bị hiện đại đồng Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo với trang thiết bị của hệ thống Y tế. Đội ngũ giảng viên đều là các người có nhiều năm Kỹ năng trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược.
 
Ngoài ra, để giúp nhiều đối tượng thí sinh có thể theo học Cao đẳng Dược tại trường, ban giám hiệu nhà trường đã cân đối mức giá Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 được ban giám hiệu nhà trường quy định là 800.000 đồng/tháng cùng với với các chính sách hỗ trợ giá hấp dẫn khác cho các em sinh viên.
 
Nếu đáp ứng được điều kiện xét tuyển hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Dược HCM và gửi về địa chỉ: quận 9 -tphcm.
Tin đăng cùng chuyên mục