Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Đài Loan mở rộng học bổng cho giảng viên trường ĐH

Thông tin mua bán
Mã tin
V501601
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/10/2022
Hết hạn
28/10/2023
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trong một thông báo khác, ông Phạm Văn Trung, quan chức đứng đầu cơ quan giáo dục Đài Loan, cho biết Đài Loan vẫn nỗ lực thúc đẩy chính sách Giáo dục Hướng Nam mới đào tạo nguồn nhân lực trong dịch Covid-19.

Trong học kỳ đầu năm 2021, cơ quan giáo dục Đài Loan đã hỗ trợ cho hơn 45 trường ĐH, 223 chương trình, có 93 lớp vừa học vừa làm với hơn 3.661 sinh viên Đài Loan.

Để thu hút giảng viên các trường ĐH trong khu vực, cơ quan giáo dục Đài Loan cũng đã thành lập "Học bổng Elite Scholaship Program" và đã phê duyệt cho 36 trường với 100 suất học bổng. Học bổng này sẽ kéo dài từ năm 2020 - 2025. Đối tượng ứng tuyển là giảng viên các trường ĐH tại Việt Nam đăng ký học chương trình thạc sĩ (2 năm), tiến sĩ (3 năm). Giảng viên ứng tuyển sẽ nộp hồ sơ trực tiếp cho trường ĐH mình muốn theo học. Có 15 suất/năm đối với loại học bổng này và người học sẽ được miễn phí về học phí.

Ngoài ra, chính quyền Đài Loan vẫn đang duy trì học bổng toàn phần (bao gồm học phí và sinh hoạt phí). Năm 2021, hơn 30 sinh viên Việt Nam đã nhận được học bổng này để sang Đài Loan học các chương trình ĐH, thạc sĩ, tiến sĩ. Một số sinh viên đang học trực tiếp tại Đài Loan trong thời điểm này.

Hiện nay, du học sinh Việt Nam có số lượng đông nhất tại Đài Loan. Bình thường, mỗi học kỳ có khoảng 4.000 - 5.000 sinh viên Việt Nam sang Đài Loan học.

Trong năm 2020, tuy dịch bệnh bùng phát nhưng số lượng du học sinh Việt Nam sang Đài Loan lại tăng lên so với 2 năm trước đó. Cụ thể, năm 2020 có 17.534 du học sinh Việt Nam học tại đây trong tổng số khoảng 90.000 sinh viên quốc tế. Du học sinh Việt Nam chủ yếu sang Đài Loan để học các ngành quản lý kỹ thuật, thương mại và kinh tế, dịch vụ nhà hàng - khách sạn...

Học TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm học Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa chương học đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục