Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Đăng ký thi IGCSE tự do ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V509875
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2022
Hết hạn
07/11/2023
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn không học tại một trường quốc tế và có dự định đăng ký thi IGCSE tự do mà lại không biết bắt đầu từ đâu. Intertu Academy sẽ hướng dẫn bạn đăng ký thi IGCSE tự do ở đâu ngay tại đây.

Đăng ký thi IGCSE tự do ở đâu?
Nếu bạn không theo học tại một trường có giảng dạy chương trình Cambridge, bạn vẫn có thể tham gia các kỳ thi IGCSE với tư cách là một ứng cử viên tự do.

Vậy nên đăng ký thi IGCSE tự do ở đâu?
- Tìm một trường quốc tế có mua bản quyền chương trình giảng dạy của Cambridge chấp nhận các thí sinh tự do và đăng ký tham gia vào kỳ thi IGCSE của Cambridge với trường đó.
- Bạn có thể đăng ký dự thi IGCSE tại Hội Đồng Anh (British Council)
Nếu bạn không biết tại Việt Nam có bao nhiêu trường quốc tế có giảng dạy chương trình IGCSE và chấp nhận thí sinh tự do thì các bạn có thể tham khảo tại đây.
Lưu ý: Nhà trường có toàn quyền quyết định xem họ có sẵn sàng chấp nhận các ứng viên bên ngoài hay không.

Hội đồng khảo thí và nơi tổ chức thi tại Việt Nam
Khi theo học chương trình IGCSE, hội đồng khảo thí chính thức tại Việt Nam là Cambridge International Examinations (CIE). Hội đồng khảo thí là nơi tổ chức soạn bài thi, chấm thi, cấp bằng và khen thưởng.

Hội đồng thi CIE cấp bằng có giá trị quốc tế và được công nhận bởi tất cả các trường đại học Vương quốc Anh cũng như các trường đại học ở Hoa Kỳ (Stanford và tất cả các trường đại học Ivy League), Canada, Liên minh Châu âu, Trung Đông, Tây Á, New Zealand, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Sri Lanka, Nepal, Kazakhstan và ở các quốc gia khác.

Tin đăng cùng chuyên mục