Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Đào tạo nghiệp vụ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V041482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
602
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)
Điện thoại
(08) 39321996 - 39797234
Địa chỉ
274 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3 // 84 Thành Thái, P12, Quận 10, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

 

KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ
 
http://ias.com.vn/UpLoad/Images/Khuyenhoc.jpg
 
 
Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ?
Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ?
Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ?
 
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực.

Tham gia khóa đào tạo Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế tại CED, học viên sẽ được cung cấp các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về tổ chức kinh doanh khách sạn, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng, quản trị tài chính, quản trị nhân sự,... Khóa học được giảng dạy bởi các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, giúp học viên hoàn toàn tự tin làm công tác quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả sau khóa học.
 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
- Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Phân loại và phân hạng khách sạn
- Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
- Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
- Sự khác biệt của quản trị khách sạn
- Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
- Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
- Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận lễ tân
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
- Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
- Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận buồng phòng
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
- Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận ẩm thực
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
- Thiết kế thực đơn
- Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác Marketing trong khách sạn
- Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
- Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
- Marketing trên Website và Internet

Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác nhân sự trong khách sạn
- Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
- Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí tiện ích
- Quản lý chi phí thực phẩm
- Quản lý chi phí lao động
- Quản lý các chi phí khác
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
- Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí
* NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN.


* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng

 

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn.
- Sinh viên ngành du lịch khách sạn.

- Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.


* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
 

* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

 

* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. 
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.


* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí trong suốt khóa học.


* LIÊN HỆ
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: (08) 3932 1996

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (08) 3979 7234
    Website: www.ias.com.vn/ced

_______________________________

         Giờ làm việc

           * Thứ hai đến thứ sáu
           Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
           Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục