Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Du học Đức ngành y tá – điều dưỡng – cơ hội kiếm việc làm thu nhập cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V109336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành y tá – điều dưỡng – cơ hội kiếm việc làm thu nhập cao

     Với nền kinh tế phát triển hàng đầu Châu Âu, bên cạnh các mặt tích cực về sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội – giáo dục thì Đức đang phải đối mặt với tình trạng già hóa dân số. Do ảnh hưởng của biến đối cơ cấu dân số, số người cao tuổi cần được chăm sóc ở Đức ngày càng tăng cao. Chính vì thế sự chuẩn bị cơ bản đề bù lấp thiếu hụt lao động đã kéo theo nhu cầu về nguồn nhân lực điều dưỡng viên. Nhưng số lượng nguồn nhân lực trong làm việc cũng như được đào tạo tại Đức đang thiếu hụt trầm trọng. Để giải quyết tình trạng thiếu hụt đó, chính phủ Đức đã mở chính sách sử dụng nguồn nhân lực từ nước ngoài, Tuyển Du Học Nghề Đức cụ thể các quốc gia hướng đến như Việt Nam. Đây chính là cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam tốt nghiệp ngành y tá điều dưỡng mà chưa tìm được việc làm ưng ý trong nước.

 

 

   Du Học Đức Ngành Y tá – điều dưỡng sẽ giúp các bạn có cơ hội cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp. Quá trình du học nghề tại Đức bạn có thể làm thêm và các hỗ trợ từ chính phủ cho học viên Điều Dưỡng Đi Đức cũng giúp các du học sinh không lo về vấn đề chi phí. Đồng thời, sau khi ra trường, bạn có thể dễ dàng kiếm được việc làm tại Đức với mức thu nhập ổn định, tương đối cao. Nếu có cơ hội, bạn có thể định cư tại Đức khi đáp ứng đủ các điều kiện tại nước sở tại.

 

Yêu cầu Du Học Nghề Tại Đức

Tuổi từ 18 -28

Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Ưu tiên các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y hoặc Điều dưỡng tại Việt Nam)

Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt

Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-nganh-y-ta-dieu-duong  để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức.

Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục