Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Du học Phần Lan 2018 nên chọn ngành gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V131207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
11/01/2019
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Du học INEC
Điện thoại
1900636990
Email
Địa chỉ
279 Tran Nhan Ton, Phuong 2, Quan 10, 279 tran nhan ton
Nội dung chi tiết

&Ldquo;đi du học Phần Lan nên học ngành gì?” thường xuyên là mối quan tâm Top của du học sinh và gia đình. Chọn được chuyên ngành học phù hợp là điều kiện tiên quyết để thời gian học tập, nghiên cứu tại nền giáo dục Top 10 toàn thế giới (theo Universitas21 Ranking) của du học sinh được trọn vẹn. Các bài tập, dự án cuối kì, thực tập... Không hề khiến những em mệt mỏi mà còn là niềm hứng khởi vô hạn. Hiện Phần Lan đang tuyển sinh quốc tế về 4 khối chuyên ngành đang khan hiếm lao động ở nhiều đất nước. Dù chọn nhóm ngành nào thì các em đều có cơ hội việc làm rộng mở cùng thu nhập xứng đáng cùng với năng lực không riêng ở Phần Lan. Chỉ còn 10 ngày nữa là kết thúc nhận hồ sơ du học Phần Lan 2018, liên hệ ngay 093 938 1081 – 093 409 9984 để được tư vấn chi tiết!

Khối ngành Kinh doanh – Kinh tế

du học Phần Lan nên học ngành gì?

Phần Lan được Forbes xếp hạng vào Top 15 đất nước tuyệt vời nhất về kinh doanh cùng với sản phẩm thế mạnh là về kĩ thuật, viễn thông, kim loại, gỗ, điện tử. Ngoài ra, Phần Lan còn là đất đất nước an ninh nhất toàn cầu và sở hữu chỉ số thịnh vượng thứ 3 toàn cầu nên không ngừng thu hút những tập đoàn danh tiếng cũng như sản sinh phong phú doanh nghiệp mới nổi trội ((theo The Travel & Tourism Competitiveness Report 2017 và The Legatum Prosperity Index 2017). Thủ đô Helsinki là đất nước Top 3 toàn cầu về môi Trường khởi nghiệp cùng cơ hội cạnh tranh cho những chuyên viên ưu tú (theo Startup Cities Index và Global Cities Talent Competitiveness Index 2017 Ranking). Các điều này kết hợp cùng với nền giáo dục danh tiếng đã giúp Phần Lan trở thành điểm đến lí tưởng để du học nhóm ngành Kinh doanh – Kinh tế. Với kiến thức, kĩ năng được tích lũy từ chính nền kinh tế phồn vinh, hoạt động kinh doanh phát triển nhộn nhịp sẽ giúp HSSV có đủ khả năng chinh phục mục tiêu bản thân thường xuyên khao khát.

Khối chuyên ngành Kĩ thuật

du học Phần Lan nên học ngành gì?

Du học Phần Lan khối nhóm ngành Kĩ thuật là sự lựa chọn đáng để du học sinh cân nhắc. Ở đây, các em được tiếp thu kiến thức từ giáo trình chất lượng kết hợp cùng thực tiễn chuyên ngành nghề sôi động. Theo Game Developers Conference – GDC, Phần Lan đã 2 lần liên tiếp lọt vào Top 3 nước lí tưởng nhất Châu Âu dành cho chuyên viên lập trình game. Xứ sở Ngàn hồ có hơn 600 tựa game ra đời mỗi ngày, trong đó có những thương hiệu có tiếng tăm như Angry Bird, Clash of Clan, Clash Royale... Với tốc độ tăng trưởng đạt hơn 40% từ 2004 – 2005, thậm chí đến 260% vào giai đoạn 2013 – 2015. Không riêng gì ngành học Lập trình game, Phần Lan còn đang phát triển đa dạng chuyên ngành Kĩ thuật khác như công nghệ tin tức, cơ khí, điện tử... Với bằng cấp từ nền giáo dục Top đầu Châu Âu, kiến thức được trui rèn từ thực tiễn cùng sự khan hiếm lao động trên khắp thế giới, Học sinh không phải trăn trở về cơ hội việc làm sau khi hiệu quả nghiệp. Chỉ tính tại trang Graduateland.Com, trong ngày 09.01.2018 đã có gần 92.498 việc làm về kĩ thuật đăng tuyển tìm ứng cử viên. Mặt khác, trang Jobstreet cũng xếp khối ngành Kĩ thuật/Công nghệ thông tin vào Top 5 nhóm ngành có triển vọng sự nghiệp cao nhất năm 2017.

Khối chuyên ngành Điều dưỡng

Theo Explorehealthcareers.Org, khối nhóm ngành Y tá thuộc lĩnh vực nhóm ngành học Sức khỏe, đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp có triển vọng việc làm hấp dẫn nhất thế giới. Số liệu từ Cục Thống kê lao động Mỹ cho biết rằng nhu cầu lao động nhóm ngành Điều dưỡng tăng lên 16% từ năm 2014 cho tới nay, dự đoán sẽ kéo dài đến 2024. Đây là con số cao hơn nhiều so với mức trung bình của tất cả lĩnh vực khác và Phần Lan cũng không nằm ngoài xu thế này! Theo Finland.Fi, nhóm ngành điều dưỡng tại Xứ sở Ngàn hồ đang thuộc hàng đầu những nhóm ngành “khát” nhân lực trình độ cao. Chính vì vậy, Chính phủ nơi đây đang mở rộng chính sách thu hút nhân tài trên khắp toàn thế giới và các người Phần Lan tại các nước khác trở về làm việc tại quê hương. Học sinh du học Phần Lan ngành học điều dưỡng sẽ theo học từ 3,5 – 4,5 năm tùy theo Trường và chuyên ngành học. Sau khi hiệu quả nghiệp, HSSV được tại lại từ 1 – 2 năm để làm việc, đây là các khoản kinh phí đề để các em có cơ hội trở thành luôn trú nhân.

Khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Phần Lan là một trong những nước Bắc Âu trứ danh nhất toàn thế giới. Nơi đây sở hữu Helsinki – hàng đầu 3 TP. Đáng sống nhất toàn thế giới, phong cảnh ngàn hồ thơ mộng, các ngôi làng chài mộng mơ cùng đa dạng di tích lịch sử nổi tiếng (theo The Best Cities to Live in 2016). Ngoài ra, Phần Lan còn là nơi bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng hiện tượng cực quang có tiếng tăm và trải nghiệm lễ hội Giáng sinh tại quê hương ông già Bắc cực. Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của Top 11 nhóm ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất toàn thế giới là chương trình dạy chuyên sâu, kết hợp với thực tiễn nhóm ngành nghề của những Trường Phần Lan. Dù là chuyên chuyên ngành, cấp học nào, các Học viện đều đào tạo cùng với mục tiêu trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cho Sinh viên.

Chọn chuyên ngành khi du học Phần Lan cần chú ý các gì?

>> Đọc thêm tại: du học Phần Lan nên học ngành gì

Tin đăng cùng chuyên mục