Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Du học ngành quản trị kinh doanh ở Hàn Quốc, bạn nhận được gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V437508
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2022
Hết hạn
09/04/2023
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hiện có nhiều trường Đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc dạy ngành quản trị kinh doanh với rất nhiều chương trình dạy chuẩn quốc tế. Các du học sinh ở đây sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức, từ đó có thể phát huy được năng lực của bản thân thông qua những buổi thực tập, học trên lớp cũng như thực hành. Ngành quản trị kinh doanh ở Hàn Quốc được các trường đào tạo quan tâm và chú trọng tới nhiều khía cạnh của ngành kinh doanh quốc tế, các chương trình dạy học mang tính cạnh tranh rất cao.

Bạn có thành tích về học tập tốt, sinh viên đi du học Hàn có rất nhiều cơ hội nhận các suất học bổng với giá trị là rất lớn. Các sinh viên có rất nhiều tiết thực hành kích thích được sự sáng tạo, chia sẻ những kinh nghiệm.

Du học Hàn theo ngành quản trị kinh doanh thì sau khi tốt nghiệp, bằng cấp được các nước trên thế giới công nhận, cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp cũng rất cao. Bên cạnh đó, các sinh viên còn có các cơ hội được thực tập ở công ty, tập đoàn lớn ở Hàn Quốc.

Điều kiện để theo học ngành quản trị kinh doanh ở Hàn Quốc

Du học ngành quản trị kinh doanh ở Hàn Quốc thì các sinh viên cần phải tốt nghiệp bậc THPT với thành tích tối thiểu là khá và có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh như sau:

  • Toeic 700
  • Ielts 5.5
  • Teps 550
  • Toefl IBM 80 và PBT là 550

Lý do nên chọn ngành quản trị kinh doanh

Hiện nay, nền kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự tự do về thương mại, sự đầu tư từ phía quốc tế nên ngành ngày đang phát triển, cơ hội việc làm mở rộng.

Việt Nam chính là một trong các quốc gia phù hợp để cho những doanh nghiệp nước ngoài ở trên thế giới tìm đến đầu tư, trong đó có quốc gia Hàn Quốc. Do đó, các sinh viên đi du học Hàn Quốc theo ngành quản trị kinh doanh khi tốt nghiệp sẽ có được nhiều cơ hội về việc làm.

Các bạn tham khảo bài viết 5 đại học đào tạo ngành quản trị kinh doanh tốt nhất ở Hàn Quốc để có thể lựa chọn được trường theo học phù hợp.

Điều kiện học Tesol

Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành tiếng Anh.
Tốt nghiệp chuyên ngành khác với IELTS: 6.0 / TOEFL iBT: …..
Làm bài test đầu vào có IELTS 6.0 với các học viên còn lại.

Chính vì thế không những các kỹ năng giảng dạy rất quan trọng mà bên cạnh đó lượng kiến thức của bạn cần đạt đủ yêu cầu thì khi đó bạn mới trở nên tự tin bản thân mình và chinh phục thử thách công việc trong tương lai.

Tesol còn cung cấp cho học viên phương pháp giảng dạy mang tính thực hành và ứng dụng cao, không thiên về tính lý thuyết như các chương trình đào tạo truyền thống khác.Tham gia vào khóa học Tesol, giáo viên được trang bị cũng như định hướng trong tình huống lớp học, cách thức tổ chức lớp học, các ứng dụng ngôn ngữ ở trong bài giảng, khiến học viên trở nên năng động, tiếp thu nhanh hơn.
Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục