Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Du học nghề Đức – lựa chọn mới cho nhiều bạn sinh viên Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V109331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học nghề Đức – lựa chọn mới cho nhiều bạn sinh viên Việt Nam

   Với tình trạng thiếu hụt nhân lực trong ngành y tá, điều dưỡng thì Chính phủ Đức đã đưa ra nhiều chương trình, chính sách thu hút lao động trên thế giới, đặc biệt ưu tiên cho lao động Việt Nam với các ngành nghề thế mạnh như điều dưỡng, ngành y theo các hệ vừa học vừa làm... Ngoài việc được miễn học phí, khi Du Học Nghề Đứccác bạn còn được hưởng mức trợ cấp 600 - 800 Euro một tháng (tương đương 16 - 22 triệu đồng) khi thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp bản địa. Với tấm bằng tốt nghiệp du học nghề tại Đức, bạn có thể làm việc trên toàn châu Âu, bên cạnh đó, cũng mở ra cơ hội việc làm tốt khi các bạn muốn quay trở về Việt Nam làm việc.

 

 

   Khi xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng, con đường Đi Học Nghề Tại Đức trở thành một con đường mới, giúp các bạn trẻ vững tin vào sự nghiệp trong tương lai.  An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty Tuyển Du Học Nghề Đức đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

   Yêu cầu Du Học Nghề Tại Đức

Tuổi từ 18 -28

Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Ưu tiên các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y hoặc Điều dưỡng tại Việt Nam)

Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt

Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục