Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức – tiềm năng mới, lựa chọn mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V109330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức – tiềm năng mới, lựa chọn mới

   Xu hướng hiện nay ngày càng có nhiều sinh viên lựa chọn Đi Học Nghề Tại Đức để có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới. Du Học Nghề Đức 2017 vẫn luôn giữ được sức nóng của mình và ngày càng phát triển mạnh. Hiện có rất đông du học sinh Việt Nam đang theo học tại các cơ sở đào tạo tại Đức. Với nền giáo dục hiện đại, tiên tiến cung cấp cho du học sinh một nền tảng ngôn ngữ vượt bậc, tư duy mới và mở ra cơ hội phát triển ngành nghề cao. Trải qua nhiều năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

 

 

   Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng là cơ hội hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ. Dù bạn mong muốn trở thành một người quản lí chuyên nghiệp, chuyên gia về ẩm thực hay tự kinh doanh, việc được đào tạo bài bản tại quốc gia hàng đầu thế giới này sẽ khiến bạn tự tin làm việc không chỉ tại Việt Nam mà cả ở CHLB Đức và nhiều nước khác trên thế giới.

   Hoàn thành khóa Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức, học viên có thể đảm nhận công việc trong các bộ phận của một khách sạn – nhà hàng từ 3-5 sao như bộ phận phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, bộ phận tiền sảnh, ... tại các nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ... và tích lũy kinh nghiệm để thăng tiến lên đến cấp quản lí.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm thông tin chi tiết .

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục