Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư chỉ cách dùng từ điển hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V077402
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2016
Hết hạn
11/07/2017
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ điển là cuốn sách rất cần thiết với tất cả các em học sinh khi học tiếng anh, nó giúp các em dễ dàng tìm ra nghĩa cũng như cách dùng của từ tiếng anh nào đó, nếu biết cách sử dụng thì từ điển sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho việc học tiếng anh. Tuy nhiên một số em học sinh lại quá lạm dụng và ỷ lại vào từ điển khiến cho việc học tiếng anh không đạt kết quả tốt. Vậy phải sử dụng cuốn sách này như thế nào?

Cách dùng từ điển hiệu quả

Trung tâm gia sư tại Hà Nội

Sử dụng từ điển phù hợp với lứa tuổi

Hiện nay sách từ điển rất phong phú và đa dạng, được thiết kế nhiều mẫu mã và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh khác nhau. Vì vậy phụ huynh nên tìm một quyển từ điển phù hợp với lứa tuổi của con mình. Đừng mong đợi các em sẽ hứng thú hay dùng một cách hiệu quả cuốn từ điển dày cộm mà người lớn hay dùng. Thay vào đó, phụ huynh chuẩn bị những loại sách có hình ảnh, màu sắc, tiêu đề nổi bật rõ ràng, và phông chữ dễ đọc.

Chỉ sử dụng từ điển khi thực sự cần thiết

Một số đứa trẻ gặp khi đọc một câu tiếng anh nào đó thường lấy từ điển và tra tất cả các từ đó sau đó ghép nghĩa lại với nhau. Đây là một cách học thiếu sáng tạo và không hiệu quả bởi nếu các em thực hiện điều này thường xuyên sẽ tạo thành thói quen, lần sau không có từ điển các em sẽ không thể nhớ được. Vì vậy thay vì tra từ điển ngay các em nên đoán nghĩa trước, khi đã đoán được hết nghĩa rồi thì mới dùng từ điển để tra lại cho chính xác.

Ghi lại những từ mới ra cuốn sổ cá nhân

Khi tìm được một từ mới nào đó, để nhớ được nghĩa lâu và không mất thời gian tìm kiếm lại, các em nên ghi lại ra một cuốn số từ vựng của mình. Đây là việc làm rất tốt mà các em nên thực hiện hàng ngày, hàng tuần. Nếu làm tốt được việc này thì chỉ trong một thời gian ngắn các em sẽ có được một vốn từ vựng rất phong phú.

Học tiếng anh cùng từ điển

Ngoài việc tra từ và tìm từ thì từ điển còn giúp các em học sinh học tiếng anh rất tốt.Mỗi ngày, các em có thể tìm một từ trong từ điển mà mình không biết rồi viết vào sổ cùng với định nghĩa và một câu trọn vẹn có từ đó vào vở. Để nhớ lâu các em có thể bổ sung thêm hình minh họa. Đây cũng là một cách học tiếng anh rất hiệu quả.

Từ điển là một công cụ quen thuộc và cần thiết với bất cứ ai học tiếng anh. Vì thế các em học sinh nên học cách sử dụng nó sao cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, các em có thể nhờ các anh chị ở trung tâm gia sư giỏi tiếng anh giải đáp thêm những chỗ mình chưa hiểu nhé.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/cach-dung-tu-dien-hieu-qua

Tin đăng cùng chuyên mục