Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư cho con ôn thi đại học khối B

Thông tin mua bán
Mã tin
V124592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2017
Hết hạn
03/12/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các trường đại học khối B luôn là những trường đại học top đầu, đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y dược – ngành nghề luôn giữ vững được vị trí của mình trong xã hội hiên đại. Cùng với đó, các môn thi khối B: Toán, Hóa, Sinh là những môn học rất phức tạp và đa dạng cái loại bài tập. Bởi vậy, việc tìm gia sư tại nhà cho con là điều các bậc phụ huynh nên cân nhắc ngay lúc này. Ôn luyện sớm và chuẩn bị tốt cho kì thi sẽ giúp con bạn thực hiện ước mơ tương lai của mình. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những lợi ích mà con bạn sẽ nhận được khi được kèm cặp bởi một người gia sư chất lượng.

Gia sư cho con ôn thi đại học khối B

✔ Gia sư là sinh viên đại học khối B giỏi, có kinh nghiệm: Gia sư đều là những người có kinh nghiệm ôn thi cũng như đạt được kết quả cao trong kì thi đại học khối B, là sinh viên các trường đại học khối B nổi tiếng. Sau quá trình ôn thi đại học gia sẽ hiểu được những khó khăn trong học tập của con bạn, khéo léo kèm cặp học sinh theo năng lực riêng của từng người, hướng các em vào nội dung ôn thi trọng tâm. Trong quá trình học tập tại trường đại học, gia sư được nghiên cứu những kiến thức chuyên sâu, hiểu cặn kẽ và dễ dàng hơn trong việc truyền đạt lại cho học sinh. 

✔ Gia sư là tấm gương cho con bạn: Việc gia sư đã đỗ đại học với điểm cao và học tại các trường đại học uy tín là chưa đủ. Không chỉ là gặt hái được những thành tích trong suốt quá trình học phổ thông, gia sư còn duy trì được thành tích tại trường đại học, điều này đảm bảo gia sư luôn nâng cao chất lượng kiến thức của mình và là tấm gương cho con bạn noi theo.

✔ Gia sư có phương pháp giảng dạy sáng tạo: Với các môn học của khối B, lượng kiến thức khổng lồ rất khó có thể nhớ và vận dụng đúng trong việc giải quyết bài tập. Bởi vậy gia sư cần có những phương pháp giảng dạy sáng tạo hơn, áp dụng kiến thức qua những câu chuyện thực tế, thí nghiệm khi học Hóa và Sinh để môn học trở nên thú vị hơn. Điều này sẽ khiến các em thấy môn học gần gũi, dễ hiểu và dễ nhớ hơn rất nhiều.

✔ Gia sư truyền đạt những kiến thức đúc kết từ bản thân cho học sinh: Bản thân cũng là người từng ôn thi đại học khối B, gia sư sẽ có được những đúc kết riêng cho bản thân mình. Khi con bạn học tập cùng gia sư sẽ được chia sẻ những mẹo nhỏ khi làm một số dạng bài sao cho nhanh nhất, những phần kiến thức nào có thể bỏ qua hay những dạng bài nào hay xuất hiện trong đề thi. Bên cạnh đó, con bạn còn nhận được những lời khuyên tâm lý từ gia sư, làm sao để giữ tâm lý ổn định trong suốt thời gian thi, làm sao để đối phó với những dạng bài khó hoặc lạ trong đề thi. Điều này thực sự rất quan trọng bởi tâm lý trong khi làm bài là một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của bài thi.

Những lợi ích mà con bạn nhận được khi học cùng một gia sư giỏi chất lượng vô cùng lớn. Với những lợi ích trên, con bạn đã có được ưu thế trong việc học tập và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Trung học phổ thông quốc gia. Chúc cho các em học sinh sẽ có hướng ôn tập đúng đắn và đạt được thành tích cao trong kì thi sắp tới.

Liên hệ:0971.926.115 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục