Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư giúp bạn lấy lại vốn kiến thức tiếng Anh đã bị mất gốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V077661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2016
Hết hạn
12/07/2017
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một phần lớn học sinh hiện nay đang lo sợ về vốn tiếng anh của mình. Tiếng anh ngày càng quan trọng và có ứng dụng cao trong cuộc sống, nhận thức được vấn đề đó nên đã có rất nhiều bạn quyết tâm học tiếng anh để mong muốn sẽ có một tươi lai tươi sáng và nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Lấy lại vốn kiến thức tiếng anh khi bị mất gốc

Trung tâm gia sư sư phạm

Nhưng có một bất cập đang diễn ra đó chính là tỷ lệ học sinh bị mất gốc kiến thức tiếng anh rất lớn, để có thể học tốt được tiếng anh thì trước hết các em học sinh phải nắm vững kiến thức nền tảng này.

Vậy lấy lại vốn kiến thức tiếng anh khi bị mất gốc bằng cách nào?

- Sắp xếp thời gian học một cách khoa học, sáng tạo: việc đầu tiên cần làm đó chính là cần sắp xếp thời gian biểu học môn tiếng anh một cách khoa học. Hãy học bài vào khoảng thời gian các em dễ tiếp thu kiến thức nhất, đặc biệt với môn tiếng anh các em cần đọc nhiều, viết nhiều để nắm vững cách phát âm và cách sử dụng của những từ trong mỗi trường hợp khác nhau.

- Xây dựng các mục tiêu học tập rõ ràng và cái đích cần đến: các em cần xây dựng những mục tiêu học tập và dán vào góc học tập riêng của mình để tạo động lực học tập cho bản thân. Hãy xác định thời gian cụ thể để đạt được những mục tiêu đó và thực hiện với quyết tâm cao nhất nhé.

- Không ngừng nâng cấp, không ngừng học hỏi: ngoài khoảng thời gian tự học trên lớp, các em có thể học cùng bạn bè hoặc tham gia các câu lạc bộ, giao tiếp nhiều hơn với người nước ngoài để nhờ họ chỉnh sửa những sai sót trong cách phát âm và dùng từ của mình.

- Luôn kiên trì: trong quá trình ôn luyện để lấy lại những kiến thức cũ, chắc hẳn các em sẽ gặp rất nhiều khó khăn và đôi khi sẽ nản lòng. Để có thể đạt được thành công thì các em phải chịu khó, siêng năng học tập mới có thể cán tới đích mà bản thân đã vạch ra.

Mất gốc tiếng anh là một hiện trạng xảy ra khá phổ biến đối với các em học sinh hiện nay, nhưng nếu biết cách học và chú ý nghe giảng thì chắc chắn các em sẽ nhanh chóng lấy lại những vốn kiến thức đó.

Tiếng anh thực sự không khó nếu các em có quyết tâm học tập, không ngại khó, không giấu dốt,.. Nếu gặp khó khăn trong quá trình ôn luyện, các em có thể nhờ đến sự trợ giúp của cha mẹ, bạn bè, thầy cô trên lớp hoặc sự giúp đỡ của gia sư tiếng anh tại nhà.

Bảo Anh đội ngũ gia sư hà nội giỏi, kinh nghiệm, có nhiều phương pháp giảng dạy khoa học sẽ là giúp các em tiến bộ nhanh với môn học này. Chúc các em thành công!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/lay-lai-von-kien-thuc-tieng-anh-khi-bi-mat-goc

Tin đăng cùng chuyên mục