Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư giúp các bạn học sinh làm tốt bài thi môn Hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V077290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
09/07/2017
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
0979271260
Địa chỉ
Hoàng Mai,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Như chúng ta đã biết, ổn định tâm lý là một việc rất quan trọng và đặc biệt là cần thiết đối với các em học sinh khi chuẩn bị bước vào những kì thi cuối kì quan trọng.

Giúp con chuẩn bị tinh thần để làm tốt môn hóa học

Hóa học là một môn học khá phức tạp và đứng trước mỗi kì thi thì phần lớn các em học sinh đều cảm thấy hoang mang, lo sợ. Vậy cha mẹ cần làm những gì để giúp các em học sinh ổn định tâm lý, có được tinh thần tốt nhất để chinh phục những khó khăn và đạt được thành tích cao?

- Cha mẹ sắp xếp công việc học cùng con: Trong những giai đoạn ôn tập căng thẳng này nếu nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ đối với việc học của mình thì các em sẽ có thêm động lực học tập và có thái độ học nghiêm túc hơn rất nhiều.

- Cha mẹ hãy kết hợp cùng gia sư để ôn luyện cho các em những kiến thức quan trọng, hướng dẫn các em cách trình bày một bài thi hóa học thật khoa học, xúc tích, ngắn gọn tránh cẩu thả dẫn đến mắc phải những nỗi không đáng có.

- Hãy tạo ra không gian học tập thoáng đãng, những lời khuyên hay động viên, khích lệ tinh thần đúng thời điểm sẽ giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của việc học, tạo thành những mục tiêu để các em quyết tâm thực hiện bằng được.

- Trong suốt quá trình ôn luyện kiến thức môn hóa học, cha mẹ và Trung tâm gia sư uy tín nên cho các em làm quen dần với đề thi hóa học. Nên cho các em làm vào giấy thi và căn thời gian làm bài để giúp các em làm quen với tâm trạng trong phòng thi, biết cách sắp xếp thời gian làm bài hợp lý.

Hóa học là một môn học khá khô khan, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Các em không chỉ học kiến thức hóa học trong sách vở mà còn từ những hiện tượng xung quanh cuộc sống diễn ra hằng ngày.

Với khối lượng kiến thức và bài tập khá lớn ở môn hóa học, nếu các em không có một tinh thần học tập thoải mái, đặc biệt là vào giai đoạn nước rút.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/giup-con-chuan-bi-tinh-than-de-lam-tot-mon-hoa-hoc

Tin đăng cùng chuyên mục