Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư môn toán luyện thi lên lớp 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V220134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2018
Hết hạn
28/10/2019
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Toán học là môn học rất quan trọng và cần thiết, đây là môn học các em được tiếp xúc khá sớm bên cạnh đó khối lượng kiến thức mà các em cần phải tiếp thu ngày càng một nhiều chính vì vậy để có thể học tốt được môn học này các em học sinh thường cần phải dành khá nhiều thời gian. Với chương trình học tập trên lớp số lượng học sinh khá đông do đó thầy cô giáo không thể giải quyết hết được những thắc mắc của từng học sinh do đó việc có một gia sư tại nhà để cùng các em học sinh phấn đấu trong học tập thực sự rất cần thiết, đặc biệt là đối với những em chuẩn bị thi lên lớp 10.

Gia sư tại nhà là một cụm từ khá thông dụng hiện nay khi mà công việc của cha mẹ ngày càng bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho con cái. Khi con bạn bước vào kì thi chuyển cấp, không chỉ học sinh mà các bậc phụ huynh khá lo lắng đặc biệt là kiến thức môn toán học. Trung tâm Gia sư Bảo Anh với độingũ gia sư chuyên toán chắc chắn sẽđápứng được những yêu cầu mà các bậc phụ huynh đã đề ra.

- Đội ngũ gia sư chuyên toán tại Trung tâm Gia sư Bảo Anh là những thầy cô có kiến thức chuyên môn sâu, rộng đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn luyện học sinhchuyển cấp.

- Đối với từng học sinh có năng lực học tập khác nhau thì gia sư sẽ có những phương pháp học khác nhau cho phù hợp nhất nhằm giúp các em có thể nắm chắc kiến thức, phương pháp giải của từng dạng toán và trình bày sao cho hợp lý nhất để đạt được điểm tối đa.

- Đội ngũ gia sư toán của Trung tâm Gia sư Bảo Anh luôn khuyến khích các em đưa ra những câu hỏi mà mình thắc mắc, sẵn sáng trả lời những vướng mắc mà các em gặp phải khi làm bài.

- Ngoài việc ôn tập các kiến thức cơ bản, làm quen các kiến thức nâng cao các thầy cô và các bạn sinh viên còn thường xuyên cho các em học sinh tiếp cận với những dạng đề thi khác nhau từ đây giúp các em nắm chắc được cấu trúc đề thi, những dạng toán có thể có để ôn tập sao cho tốt nhất.

Trung tâm Gia sư Bảo Anh luôn lựa chọn những gia sư phù hợp nhất với yêu cầu mà phụ huynh đề ra nhằm giúp các em học sinh có được môi trường học tập và tiếp thu kiến thức tốt nhất. Nếu các bậc phụ huynh còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới Gia sư Bảo Anh để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Trung tâm gia sư Bảo Anh

Hotline:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:https://giasubaoanh.com.vn/gia-su-mon-toan-luyen-thi-len-lop-10

Tin đăng cùng chuyên mục