Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư môn toán luyện thi lên lớp 6 tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V221455
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Càng lên cao kiến thức toán học mà các em học sinh cần phải nắm ngày càng nhiều. Thấu hiểu hơn được việc học môn toán của con, đặc biệt là đối với những học sinh chuẩn bị thi toán chuyển cấp lên lớp 6 thì nhu cầu tìm kiếm một gia sư học tại nhà cùng con ngày càng gia tăng. Để giúp các em học sinh có được môi trường học tập thân thiện và tốt nhất, Trung tâm Gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư giỏi toán sẽ mang đến cho các em học sinh những bài học bổ ích và lý thú, giúp các em chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho kì thi chuyển cấp sắp tới.

Chắc hẳn các bậc phụ huynh đang rất phân vân không biết khi cho con mình học theo gia sư toán tại Trung tâm Gia sư Bảo Anh thì sẽ nhận được những gì?

- Với đội ngũ giáo viên là các thầy cô chuyên toán đến từ các trường uy tín trên địa bàn Hà Nội và các bạn sinh viên giỏi đến từ các trường như: Ngoại Thương, Ngoại Giao, Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa,.. nắm chắc kiến thức, nghiệm vụ sư phạm và luôn tận tình với nghề.

- Khi học với gia sư các em sẽ được thầy cô và các bạn sinh viên chia sẻ những bí quyết làm bài, những cách giải toán đối với từng dạng toán khác nhau, cách trình bày bài như thế nào hợp lý nhất để có thể dành số điểm tuyệt đối.

- Ngoài quá trình cung cấp các kiến thức thì gia sư sẽ cho các em học sinh tiếp cận với đề thi chuyển cấp lớp 6 môn toán, giúp các em nắm bắt được cấu trúc đề thi, dạng đề để có thể ôn tập kĩ và giúp các em biết cách căn chỉnh thời gian làm bài cho hợp lý nhất.

- Gia sư luôn tạo ra môi trường học tập thân thiện, luôn cổ vũ các em, tạo niềm hứng thú cho học sinh qua mỗi bài giảng, giúp các em luôn thấy hứng thú mỗi khi học toán từ đây giúp quá trình ôn tập dễ dàng hơn rất nhiều.

- Với hình thức học một thầy một trò sẽ giúp cho các em hiểu bài hơn và gia sư sẽ trả lời được hết những câu hỏi mà các em đề ra tại buổi học. Hơn nữa với kinh nghiệm giảng dạy của mình gia sư sẽ giúp các em ôn tập theo đúng hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đê ra.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bậc phụ huynh đưa ra lựa chọn gia sư chính xác nhất.

Chúc các em ôn thi tốt.

Trung tâm gia sư Bảo Anh

Hotline:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:https://giasubaoanh.com.vn/gia-su-mon-toan-luyen-thi-len-lop-6

Tin đăng cùng chuyên mục