Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tại nhà dạy kèm toán lớp 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V083611
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2016
Hết hạn
07/10/2017
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lớp 6 là một năm học vô cùng quan trọng bởi đó là năm học đầu tiên khi bạn bước vào mái trường Trung học cơ sở. Bạn sẽ gặp khá nhiều bỡ ngỡ khi có thêm nhiều môn học mới hơn. Bên cạnh đó, những môn học cũ cũng không dễ như Tiểu học nữa. Môn Toán là một trong số đó. Vì vậy, hơn bao giờ hết, lúc này, bạn cần một gia sư tại nhà Toán lớp 6, người sẽ cùng bạn đồng hành trong năm học quan trọng này.

Gia sư toán lớp 6 người bạn đồng hành không thể thiếu

Gia sư hà nội dạy kèm Toán lớp 6 sẽ giúp bạn ôn tập lại kiến thức Toán tiểu học

Bạn biết không, chương trình Toán ở các cấp tuy khác nhau nhưng chắc chắn sẽ có những mối liên hệ với nhau. Vì vậy, khi bắt đầu chương trình học Toán lớp 6, bạn cần phải ôn tập lại tất cả những gì được học khi ở Tiểu học, vì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho môn học này. Nắm vững những gì đã học sẽ là tiền đề để bạn học tốt Toán lớp 6 hơn.

Gia sư Toán lớp 6 sẽ giúp bạn làm quen với những sự phức tạp của môn Toán lớp 6

Bắt đầu học Toán lớp 6, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá sốc vì chương trình học không giống như những gì đã học ở Tiểu học. Vì vậy lúc này, bạn rất cần gia sư, người sẽ giúp bạn có những bước khởi đầu hiệu quả để khiến sự khác lạ trở lên quen thuộc hơn. Có gia sư, tất cả mọi bỡ ngỡ sẽ không còn là trở ngại nữa. Vì vậy, thật là một sai lầm nếu bắt đầu môn Toán lớp 6 mà không có một gia sư bên cạnh.

Gia sư Toán lớp 6 sẽ giúp bạn nắm vững từng bài học trong chương trình

Sau khi giúp bạn làm quen với môn Toán lớp 6, gia sư sẽ ôn tập lại cho bạn lí thuyết theo từng bài học bạn được học trên lớp. Vì vậy, bạn sẽ nắm chắc các công thức, các định lí. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì lí thuyết Toán lớp 6 cản trở việc đạt điểm cao môn Toán của mình.

Gia sư Toán lớp 6 sẽ giúp bạn hệ thống các dạng bài tập trong chương trình Toán lớp 6

Đối với môn Toán, dù ở cấp học hay lớp mấy thì bài tập vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Gia sư lúc này sẽ giúp bạn chia hệ thống bài tập thành nhiều dạng, cho bạn phương pháp của từng dạng. Như vậy, bạn chỉ cần học theo định hướng của gia sư, thì điểm cao môn Toán không còn trở lên xa vời nữa.

Một năm học mới chuẩn bị bắt đầu. Nếu bạn đang là học sinh lớp 5 và chuẩn bị lên lớp 6 thì hơn bao giờ hết, bây giờ là lúc bạn cần gia sư Toán lớp 6. Hãy tự tìm cho mình một hướng đi đúng đắn, hãy giúp mình có một khởi đầu suôn sẻ đối với môn học khô khan này. Vì vậy, hãy tìm ngay một trung tâm gia sư uy tín và chọn gia sư Toán lớp 6 đi nào. Nếu bạn vẫn còn đang nghi ngờ về chất lượng gia sư ở các trung tâm thì đừng lo, gia sư Bảo Anh chính là một lựa chọn tin cậy.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục