Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tiếng Anh lớp 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V092308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2017
Hết hạn
16/02/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiếng anh được biết đến là một ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay, các em học sinh cũng đã bắt đầu được làm quen với ngôn ngữ này từ khá sớm nhưng do chưa có phương pháp học hiệu quả nên tỷ lệ học sinh mất gốc kiến thức tiếng anh khá nhiều. Để giúp các em lấy lại vốn kiến thức và nâng cao năng lực học tập, có thể phát huy được tối đa niềm đam mê học tiếng anh nên đã có rất nhiều bậc phụ huynh cho con học theo gia sư tiếng anh tại nhà từ khá sớm. Có rất nhiều em học sinh mặc dù đầu tư cho thời gian học ngoại ngữ khá nhiều nhưng kết quả đạt được chưa cao, để giúp các em có được một khoảng thời gian học tập và thư dãn một cách hợp lý thì đội ngũ gia sư tiếng anh của Trung tâm gia sư Bảo Anh sẽ hướng dẫn các em bí quyết làm bài thi tiếng anh lớp 6 đạt điểm cao như sau:

- Nắm vững kiến thức lý thuyết trong sách giáo khoa: việc đầy tiên để có thể đạt được điểm thi cao thì các em cần nắm chắc kiến thức lý thuyết, các dạng cấu trúc, khi nào sử dụng những cấu trúc đó, đặc biệt là các em phải trau dồi vốn từ vựng cho mình. Khi vốn từ vựng lớn và cấu trúc ngữ pháp các em nắm chắc thì việc đạt điểm cao trong kì thi tiếng anh lớp 6 thực sự rất dễ dàng.

- Vận dụng linh hoạt vào bài tập: một cách rèn luyện phản xạ kiến thức tốt nhấtđó chính là làm thật nhiều bài tập. Trong quá trình làm bài tập các em sẽ rút ra được cho mình thêm nhiều kinh nghiệm làm bài, biết căn chỉnh thời gian làm bài tốt và tích góp thêm nhiều vốn từ vựng khác.

- Đây là môn học có khá nhiều cấu trúc ngữ pháp chính vì vậy để có thể học thuộc thì không phải dễ dàng gì, chính vì vậy các em cần phải hiểu rõ bản chất của từng cấu trúc, trường hợp nào mới được áp dụng như vậy mới có thể làm bài tốt.

- Không được học dồn: học tập là cả một quá trình rèn luyện, do đó các em học sinh đừng để khi nào chuẩn bị thi mới bắt đầu học dồn, học như vậy sẽ không mang lại hiệu quả và có thể bỏ sót kiến thức.

- Để nhớ được kiến thức lâu thì các em có thể hệ thống kiến thức vào một cuốn sổ nhỏ, công việc này không phải đến lúc thi các em mới thực hiện mà cần phải được thực hiện xuyên suốt quá trình học tập môn tiếng anh như vậy sẽ tạo thuận lợi cho quá trình ôn luyện.

Trên đây là những chia sẻ của đội ngũ gia sư tiếng anh giỏi của Trung tâm gia sư Bảo Anh, hy vọng thông qua đây các em sẽ tích góp thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm làm bài thi tiếng anh thật tốt.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục