Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tiếng Anh lớp 7 tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V093259
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2017
Hết hạn
07/03/2018
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tiếng anh là môn học hiện nay nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh khá lớn bởi đây là một môn học rất quan trọng trong chương trình học lớp 7 và ngôn ngữ này ngày càng phổ biến, thông dụng trong cuộc sống. Để giúp con em mình học tốt được môn tiếng anh lớp 7 đã có rất nhiều gia đình cho con học theo gia sư tại nhà.

Gia sư tiếng anh lớp 7 tại Hà Nội
Gia sư tiếng anh lớp 7 tại Hà Nội

Trung tâm gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư tiếng anh chuyên nghiệp là các thầy cô đến từ các trường uy tín trên địa bàn Hà Nội và các bạn sinh viên giỏi đến từ các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao,.. là những gia sư nhiệt tình, năng động luôn mong muốn mang lại những kiến thức quý báu cho học sinh.

Để có thể lựa chọn gia sư tiếng anh lớp 7 tốt nhất cho con em mình thì các bậc phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

- Gia sư tiếng anh lớp 7 là thầy cô và các bạn sinh viên giỏi nắm chắc những kiến thức cơ bản và nâng cao: gia sư sẽ giúp các em lấp những lỗ hổng kiến thức và củng cố nâng cao 4 kĩ năng:nghe- nói- đọc- viết cho các em, giúp các em tự tin hơn trong quá trình giao tiếp bằng ngoại ngữ.

- Gia sư có nhiều phương pháp giảng dạy khoa học: với từng đối tượng khác nhau gia sư sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp như đối với học sinh học kém hoặc mất gốc tiếng anh thì gia sư sẽ dùng khoảng thời gian đầu để bổ sung những kiến thức bị mất sau đó mới từ từ nâng cao hay đối với học sinh có năng khiếu học ngoại ngữ gia sư sẽ có phương pháp giảng dạy giúp các em kích thích quá trình tư duy.

- Gia sư là những người có đủ “tâm” và “tầm”: gia sư tiếng anh giỏi không chỉ là gia sư sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học sinh ngay tại buổi học mà gia sư giỏi còn cần là những thầy cô, các bạn sinh viên sẵn sàng dạy thêm giờ để giúp các em thực sự hiểu bài rồi mới dừng lại.

- Gia sư biết cách thu hút học sinh vào bài giảng: gia sư cần biết cách tạo hứng thú, lôi cuốn cho các em học sinh ở mỗi buổi học. Trước mỗi buổi học bắt đầu, gia sư có thể cho học sinh chơi các trò chơi để kiếm tra bài cũ sau đó đưa ra những câu hỏi, những hình ảnh tạo sự tò mò như vậy sẽ dễ dàng cuốn hút các em vào các bài học hơn.

Nếu các bậc phụ huynh còn đang phân tâm trong việc lựa chọn gia sư tiếng anh lớp 7 cho con em mình thì có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm gia sư Bảo Anh để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Điện thoại: 0979.271.260 cô Hà
Xem thêm: gia sư dạy tiếng anh tại Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục