Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư tiếng anh lớp 10 tại nhà Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V117128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi bắt đầu bước vào lớp 10, môi trường học tập hoàn toàn thay đổi so với cấp 2. Ở những năm học THPT các em học sinh cần có sự tích cực, tự giác hơn trong học tập rất nhiều chính vì vậy, nếu học sinh nào không cố gắng kịp thích nghi với những gì thay đổi của môi trường thì khó có thể theo kịp được chương trình học đặc biệt là đối với môn tiếng anh. Để giúp các em nhanh chóng hòa nhập được vào môi trường đó thì phần lớn các bậc phụ huynh đã lựa chon cho các em học theo gia sư tiếng anh lớp 10 tại nhà

Trung tâm gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư tiếng anh lơp 10 là các thầy cô đến từ các trường uy tín trên địa bàn Hà Nội và các bạn sinh viên giỏi với mong muốn mang lại những bài học hấp dẫn và lý thú cho các em học sinh. Với mong muốn trở thành một trung tâm gia sư uy tín, trở thành nới quen thuộc của các bậc phụ huynh và học sinh chính vì vậy, trong suốt thời gian qua đội ngũ gia sư tiếng anh của Trung tâm gia sư Bảo Anh đã nỗ lực không ngừng, đáp ứng tối đa nhu cầu của phụ huynh và các em học sinh.

- Đội ngũ gia sư tiếng anh của Trung tâm gia sư Bảo Anh là những gia sư giỏi, nhiệt tình với nhiều phương pháp giảng dạy phù hợp với nhiều đối tượng học sinh..

- Gia sư đều là những thầy cô và những bạn sinh viên giỏi tiếng anh có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn cập nhật nhanh chóng những thay đổi của chương trình học.

Gia sư nhận hướng dẫn các em học sinh lớp 10 ở mọi trình độ, ôn thi chuyển cấp hay ôn luyện cho kì thi quốc gia.

- Không chỉ hướng dẫn các em những kiến thức lý thuyết và còn cho các em vận dụng vào thực tế, hướng dẫn các em ôn luyện theo đúng chương trình, cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục và Đào tạo.

- Gia sư nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của học sinh, biết cách tạo ra hứng thú, niềm sau mê cho học sinh đối với môn tiếng anh lớp 10. Luôn đưa ra những lời động viên thích hợp để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Trung tâm gia sư Bảo Anh trong suốt thời gian qua đã giúp đỡ rất nhiều học sinh có sự vươn lên, tiến bộ đáng kinh ngạc đối với môn học tiếng anh. Nếu các em học sinh vẫn chưa tìm được cho mình một phương pháp học tiếng anh lớp 10 hiệu qủa thì có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm gia sư Bảo Anh để nhận được sự hỗ trợ và tư duy tốt nhất. Chỉ cần các em có niềm tin và đam mê, chúng tôi sẽ luôn song hành cùng các em trong việc chinh phục ước mơ đó.

Điện thoại: 0979.271.260 Cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục