Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Gia sư toán cấp 1 chất lương

Thông tin mua bán
Mã tin
V116588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gia sư toán cấp 1 tại nhà hẳn là một cụm từ không còn xa lạ đối với các gia đình đang có con em theo học tiểu học. Hiện nay, số lượng trung tâm gia sư mọc lên ngày càng nhiều khiến cho các bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc lựa chọn một trung tâm gia sư uy tín cho con mình.

Môn toán học là một môn khoa học khá khôn khan và là nỗi sợ của không ít các em học sinh. Vậy một gia sư toán cấp 1 chất lượng cần những gì?

- Rèn luyện cho các em ghi nhớ những kiến thức lý thuyết, các bảng tính cộng, trừ, nhân, chia một cách thuần thục. Khi các em nắm chắc những bảng tính này thì sẽ tạo thuận lợi cho quá trình làm bài tập sau này.

- Gia sư hướng dẫn các em cách xử lý khi gặp một bài toán có lời văn, cách tóm tắt đề bài, lọc các số liệu cần thiết và quan trọng. Hơn nữa, đối với bài toán có lời văn thì gia sư cũng cần quan tâm tới cách trình bày bài sao cho hợp lý và khoa học.

- Gia sư toán cấp 1 cần nắm chắc kiến thức cơ bản và nâng cao. Hơn nữa, cần biết cách thu hút học sinh vào bài học, hướng dẫn các em ôn tập theo đúng cấu trúc đề thi của Bộ giáo dục vàĐào tạo.

- Việc có gia sư toán cấp 1 tại nhà sẽ giúp các bậc phụ huynh một phần nào đó trong quá trình quản lý việc học của con. Gia sư cần liên hệ chặt chẽ và trao đổi thường xuyên về tình hình học tập của các em để có những lời khích lệ đúng thời điểm giúp các em vươn lên trong học tập.

Gia sư Bảo Anh hiểu rằng, hiện nay các bậc phụ huynh khá bận rộn với công việc của mình và không có nhiều thời gian theo dõi, quan sát nhiều tới việc học của con. Chính vì vậy, việc cho con học gia sư toán tại nhà từ sớm chính là cách giúp các em tự rèn luyện bản thân, hình thành thói quen chủ động học tập khoa học từ những ngày đầu.

Tuy nhiên, ở bậc tiểu học các em vẫn còn khá ham chơi, bị thu hút và lôi cuốn bởi những trò chơi xung quanh. Do đó, ngoài việc trợ giúp của gia sư tại nhà thì các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm hơn nữa việc học của con mình.

Với đội ngũ gia sư chuyên toán là các thầy cô và các bạn sinh viên giỏi nắm chắc kiến thức và kĩ năng toán học đã giúp đỡ rất nhiều học sinh vươn lên và đạt những thành tích tốt trong quá trình học tập môn toán học.

Nếu quý phụ huynh còn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một trung tâm gia sư uy tín và chất lượng cho con mình hoặc có bất kì thắc mắc gì về chương trình toán học tiểu học thì có thể liên hệ trực tiếp tới gia sư Bảo Anh để nhận được sự tư vấn miễn phí tốt nhất.

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục