Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

HỌC BẰNG LÁI XE B2 UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thông tin mua bán
Mã tin
V082438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2016
Hết hạn
07/09/2017
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
tran thi thuy van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HỌC BẰNG LÁI XE B2 UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH  

Tham gia học tập tại các lớp dạy lái xe B2 không hề quá khó khăn đối với mỗi người, chỉ cần đạt đủ tiêu chuẩn về độ tuổi, sức khỏe là chúng ta hoàn toàn có thể tham gia học lái xe ô tô. Tuy nhiên không phải bất cứ học viên nào tham gia học lái xe là có thể thi đỗ, học viên cần học tập một cách nghiêm túc, không hiểu gì phải hỏi giảng viên ngay thì mới có thể thi đỗ điểm cao ngay trong lần thi đầu. Trường dạy lái xe an ninh nhân dân - Bộ công an hân hoan chào đón học viên đến đăng ký học lái xe A1, A2, B1, B2, C, FC tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô đào tạo và tổ chức sát hạch lái xe chuẩn của nhà nước; học viên được học và thi tại trường luôn tỷ lệ đâu cao 99%; trung tâm chúng tôi luôn đưa ra 1 mức giá học phí phù hợp và trọn gói đào tạo lái xe từ lúc học đến lúc thi không phát sinh chi phí; được cam kết bằng Hợp Đồng rõ ràng, minh bạch  Học bằng lái xe B2 uy tín tại Tp, Hồ Chí Minh

hoc-lai-xe-o-to-chat-luong-u-tin-tai-tien-thanh

NỘI DUNG ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2

Nội dung đào tạo lý thuyết học lái xe: Học viên sẽ được học lý thuyết trong thời gian 3 tháng. Chủ yếu học viên sẽ được trường đào tạo và sát hạch lái xe An Ninh giảng dạy về luật giao thông đường bộ, cùng hệ thống biển báo, vạch kẻ đường,  chỉ dẫn…  Học viên học cách  cách làm quen với ô tô cùng các chi tiết trên xe và các thao tác cơ bản để vận hành ô tô một cách dễ dàng. Học viên sẽ được các giảng viên  của nhà trường dạy lái xe ô tô hướng dẫn học viên thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt các phần mềm thi sát hạch lái xe ô tô để có thể tự ôn luyện tại nhà trước kì thi sát hạch lái xe ô tô.  

NỘI DUNG ĐÀO TẠO THỰC HÀNH LÁI XE

Trường đào tạo và sát hạch lái xe An Ninh luôn đảm bảo đầy đủ các giờ học thực hành cho học viên, hệ thống sân tập lái và các phương tiện tập lái của nhà trường đều đầy đủ đồng bộ và đạt chuẩn sát hạch. Học viên tham gia các khóa học lái xe tại trường đều có tỉ lệ thi đỗ điểm cao ngay lần đầu thi. Nội dung đào tạo thực hành lái xe: Học viên thực hành song song với học lý thuyết. Học viên học lái xe sẽ học bài bản từ A - Z, giảng viên sẽ chỉ bảo từ những thao tác đơn giản nhất như vào số, vào côn cho học viên. Cho đến những bài học lái xe ô tô khó nhất như lùi chuồng hay dừng xe ngang dốc. Đội ngũ giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất của nhà trường sẽ truyền đạt lại những mẹo riêng khi lái xe và cách để điều khiển xe khi tham gia giao thông trên xa lộ và phản xạ một cách tốt nhất với chiếc xe ô tô của mình. Đây thật sự là vấn đề nghiêm trọng, vì:

+++ Thứ nhất, không một trung tâm nào có thể “bao đậu” cho học viên học lái xe. Hiện nay, thi sát hạch là do máy chấm và người của sở theo dõi nên trung tâm chỉ đứng ngoài cổ vũ cho bạn là hết mức. Bởi thế mà tấm bằng “bao đậu” chắc chắn là GIẢ.

+++ Thứ hai, khi bạn có bằng lái xe giả, bạn sẽ dễ bị cảnh sát giao thông “sờ” túi tiền hơn, vì bạn không hiểu luật (do học không đủ), và đơn giản là làm sao tâm lý bạn vững vàng khi ra đường với tấm bằng giả – chắc chắn bạn sẽ bị phạt rất nặng vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

+++ Thứ ba, khi bạn mất bằng, thì bạn chỉ có thể mua lại bằng giả rất mất thời gian và tiền bạc. Còn với bằng thật, bạn chỉ việc lên sở GTVT báo mất về họ sẽ làm lại cho bạn.

==> Vì vậy, nếu muốn học lái xe ô tô, chúng tôi thật sự khuyên bạn tránh tâm lý nôn nóng, hãy đến Trường dạy lái xe an ninh nhân dân , và bạn sẽ có đầy đủ quyền lợi như ở trên. Đặc biệt những quyền lợi đó đều có mặt trong bản hợp đồng giữa hai bên – một sự cam kết về mặt pháp lý chặt chẽ.  Học bằng lái xe B2 uy tín tại Tp, Hồ Chí Minh Để biết mức giá trọn gói chi tiết cho từng khóa học, bạn vui lòng liên hệ đến SĐT: +++++ LIÊN HỆ: 0935.332.578 Anh Sang (Trưởng Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)
+++++ Địa chỉ: 119 đường Trần Minh Quyền, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM ===> Nói tóm lại, bạn chỉ cần muốn lấy bằng lái xe và đóng học phí TRỌN GÓI là hết nhiệm vụ. Còn lại từ giấy tờ, chi phí khác, quá trình đào tạo, thi cử… đều sẽ do Trường dạy lái xe an ninh nhân dân chịu trách nhiệm thực hiện. Hi vọng sẽ gặp bạn tại khóa đào tạo học lái xe Ô Tô bằng B1, B2, C, Fc của Trường dạy lái xe ô tô

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC
LIÊN HỆ: 0935.332.578 Anh Sang (Trưởng Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)

Tin đăng cùng chuyên mục