Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công son coringco korea

Thông tin mua bán
Mã tin
V298146
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Đặng Trung Hiếu
Điện thoại
0373052829
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần hướng dẫn cách đánh son thỏi sao cho trẻ đẹp và tự nhiên nhất? Cách đánh son đóng vai trò vô cùng quan trọng khi trang điểm, đặc biệt là với phong cách sương sương tự nhiên hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn phái đẹp đầy đủ cách đánh son kem không bị khô môi, cách đánh son thỏi đẹp tự nhiên theo đúng chất “MOD”.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÁNH SON THỎI ĐẸP TỰ NHIÊN

Để giúp chị em làm đẹp với mọi phong cách, chuyên gia sẽđẹp tự nhiên theo 2 cách. Son thỏi có thể dùng khó hơn dòng son kem nhưng với phương pháp được chính các chuyên gia chia sẻ thì việc làm đẹp tự nhiên sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. 

– Cách đánh son thỏi lòng môi

hướng dẫn cách đánh son thỏi, cách đánh son, cách đánh son kem không bị khô môi

Hướng dẫn cách đánh son thỏi trong lòng môi

Nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng đau đầu không biết cách đánh son lòng môi sao cho đẹp. Đặc biệt là khi chọn long cách đánh son lòng môi bằng son thỏi. Nhưng thực ra để đánh son thỏi lòng môi đẹp như các chuyên gia, các bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Chuẩn bị 2 thỏi son: 1 thỏi màu nhạt (thường là tone màu nude) và 1 thỏi màu đậm hơn theo đúng tone màu bạn muốn dùng. Đầu tiên, chúng ta sẽ lấy thỏi son có màu nhạt hơn thoa đều lên môi. Nhưng chú ý nhiều hơn ở phía bên ngoài viền môi. Sau đó dùng thỏi son có tone màu đậm hơn đánh vào bên trong, tán đều và nhạt dần ở bên ngoài.

Chỉ với thao tác đơn giản như vậy bạn đã có đôi môi đẹp quyến rũ đúng phong cách nhẹ nhàng sương sương vô cùng tự nhiên đang rất được ưa chuộng.

– Cách đánh son full môi đẹp hút hồn:

Đánh son full môi bằng son thỏi rất đẹp và bắt mắt nhưng lại dễ bị lem ra ngoài. Vậy có cách đánh son thỏi full môi đẹp nào vừa đẹp lại đúng viền môi không?. Khi có chuyên gia ở đây thì bạn không cần lo lắng.  Bạn sẽ được hướng dẫn cách đánh son thỏi đơn giản với 4 bước đơn giản:

Bước 1: Vẽ một chữ “X” ở dưới nhân trung hay ở phần chính giữa của môi trên.

Bước 2: Vẽ hình chữ “V” nằm ngang ở 2 bên mép môi.

Bước 3: Tô một đường sát viền môi dưới

Bước 4: Nói tất cả các đường nét vừa vẽ trên môi lại với nhau. Sau đó bặm chặt môi lại với nhau để tán đều son trên môi.

hướng dẫn cách đánh son thỏi, cách đánh son, cách đánh son kem không bị khô môi

Hướng dẫn cách đánh son thỏi Full môi

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÁNH SON KEM KHÔNG BỊ KHÔ MÔI

Sau khi hướng dẫn cách đánh son thỏi bạn cảm thấy đây là việc cực kỳ đơn giản đúng không. Nhưng cách đánh son kem không bị khô môi cũng là vấn đề của rất nhiều cô gái.

Thực chất cách đánh son kem không bị khô môi vẫn thường được áp dụng là dùng 1 lớp son dưỡng trước. Nếu ai đó cẩn thận hơn sẽ thường xuyên tẩy da chết và đắp mặt nạ để tạo độ ẩm cho môi. Sau đó trước khi đánh son kem sẽ thoa 1 lớp son dưỡng không màu. Sau đó đánh son kem lên và cuối cùng thoa thêm 1 lớp son bóng cho môi.

Bạn có cảm thấy các bước cho đôi môi mềm và đẹp thật quá phức tạp không? Để cái thiện điều này, cá chuyên gia về mỹ phẩm Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công son coringco korea

Với loại son này, phái đẹp sẽ không còn phải lo lắng tìm cách cách đánh son kem không bị khô môi nữa. Son BL Secret Matt Lipgloss giữ được đầy đủ các yếu tố mềm mịn và đều màu son khi lên môi của son thỏi. Đồng thời vẫn đảm bảo khả năng bám màu, lâu trôi của các dòng son kem lì.

hướng dẫn cách đánh son thỏi, cách đánh son, cách đánh son kem không bị khô môi

Cách đánh son  BL Secret đẹp nhất

Với dòng son kem của BL Secret, chắc chắn việc đau đầu khi tìm người hướng dẫn cách đánh son thỏi. Hãy thực hiện các cách đánh son kem không bị khô môi trước đây đều có thể bỏ lại sau lưng.

Để mua được son BL Secret Matt Lipgloss Hàn Quốc cao cấp và tìm hiểu thông tin về dòng son này. Các bạn hãy để lại thông tin để được Công ty Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất – Emcos tư vấn hỗ trợ giải đáp.

Trên đây là hướng dẫn cách đánh son thỏi và cách đánh son kem không bị khô môi của chuyên gia thẩm mỹ của Emcos. Đồng thời là những gợi ý về Son môi Hàn Quốc cao cấp đang rất nổi tiếng hiện nay. Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức và phương pháp trang điểm đơn giản mà vẫn xinh đẹp.

Nguồn : https://emcos.vn/huong-dan-cach-danh-son-thoi/

Tin đăng cùng chuyên mục