Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hãy dùng 6 loại quảng cáo tốt nhất để quảng cáo cho Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V075027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2016
Hết hạn
18/06/2017
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay Facebook là một trang mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng, trong đại đa số người dùng Facebook là tuổi teen và đã đi làm. Đây là một lợi thế cho các chủ doanh nghiệp hay cá nhân thâm gia khóa học marketing trên Facebook để có thể tận dụng quảng bá thương hiệu, dịch vụ hay sản phẩm của mình đến người dùng một cách nhanh và hiệu quả trong thời đại hiện nay

 
 
1) Những hình ảnh quảng cáo
Một loại hình quảng cáo đa phương tiện trên Facebook là một bài của hình ảnh. Đây là một trong những loại phổ biến nhất của quảng cáo kể từ khi Facebook bắt đầu tối ưu nội dung trực quan . Kích thước tối ưu cho quảng cáo ảnh là 1200x628 pixel, nếu hình ảnh của bạn không đúng thỳ sẽ bị cắt. Điều chỉnh hình ảnh của bạn dựa trên nhu cầu của các đối tượng mục tiêu và bởi những gì sẽ hấp dẫn họ nhất.
 
 
Dưới đây là một ví dụ về quảng cáo hình ảnh từ NatureBox:
 
 
- Tại sao quảng cáo này đang làm việc? Nó là hình ảnh cho bạn thấy chính xác những gì bạn đang nhận được, và họ đang kêu gọi các "mẫu miễn phí"  tốt nhất.
- Vì nó có liên quan. Mọi người đều thích ăn : người nhìn thấy điều này là fan hâm mộ của một số công ty , đó là những gì NatureBox nghĩ.
- Nó bao gồm một giá trị tốt : quảng cáo này có đầy đủ giá trị. Thứ nhất, thử nghiệm miễn phí có chú thích là điều đầu tiên đôi mắt của bạn đi đến khi nhìn vào hình ảnh. Thứ hai, họ nêu rõ các khía cạnh sức khỏe trong sản phẩm của họ.
- Nó có một lời kêu gọi hành động rõ ràng : Họ đang yêu cầu bạn thử mẫu miễn phí của họ. Nó không dễ dàng để biết được bước tiếp theo của bạn.
 Starbucks đã tiếp cận cách khác tại một quảng cáo hình ảnh bằng cách tạo ra một quảng cáo đa hình ảnh trong một bức ảnh được đăng, bao gồm ngày và thời gian của các sự kiện đặc biệt họ đang lưu trữ.
 
 
 
Tại sao nó tốt?
- Đó là hình ảnh: Các hình ảnh được chụp tốt và nâng cao với những chủ đề hấp dẫn đối với người nghiện uống cafe và nghiện Starbucks như nhau. Các văn bản ngắn và ngọt ngào trong một phông chữ vui tươi với một mầu nền đỏ đậm, làm cho nó dễ dàng để quét.
- Nó có liên quan: Tôi là một fan hâm mộ cả Starbucks và uống cafe nói chung.
- Nó có giá trị hấp dẫn: Quảng cáo này nói lên ham muốn tự nhiên của con người và sự đáng tiếc khi bỏ lỡ. Họ cũng bắt đầu để mô tả một số các loại cà phê và tham dự sẽ được thưởng thức.
- Nó có một lời kêu gọi hành động rõ ràng: Trong hình ảnh và mô tả rõ ràng là về đâu và khi nào. Tôi biết chính xác làm thế nào để tham gia.
 
2) Các quảng cáo nhiều sản Phẩm
Quảng cáo nhiều sản phẩm cho phép các nhà quảng cáo giới thiệu nhiều sản phẩm trong một quảng cáo. Người xem có thể di chuyển qua các hình ảnh và bấm vào liên kết cá nhân của mỗi sản phẩm. Bạn có thể quảng bá về bất cứ điều gì, không chỉ là sản phẩm như bài viết khác trên blog, ebooks, hoặc hội thảo.
Dưới đây là một ví dụ về một quảng cáo nhiều sản phẩm từ Shutterfly, cùng với các hình ảnh khác được sử dụng trong quảng cáo. Mỗi hình ảnh có một lời đề nghị khác nhau, để thu hút nhiều người đọc khác nhau trong một quảng cáo.
 
 
- Tại sao quảng cáo này làm việc tốt: Đó là hình ảnh mà họ sử dụng màu sắc thực sự độc đáo ở đây với các hình ảnh mang trực quan hấp dẫn.
- Nó có liên quan: Mọi người thấy điều này rất thích hợp cho chụp ảnh và tạo ra những món quà tình cảm.
- Nó là một giá trị hấp dẫn: Có một giá trị rất rõ ràng cho người sử dụng, 40% mỗi sản phẩm được quảng cáo. Các mã bán trong ngày kết thúc cũng rất rõ ràng trong mô tả quảng cáo. Quảng cáo này cũng có mức tăng của giá trị, nó được hiển thị trong nhiều cách khác nhau mà người ta có thể sử dụng.
 
3) Các quảng cáo bằng phiếu mua
Một quảng cáo cung cấp là một hình thức mới của quảng cáo Facebook mà một doanh nghiệp có thể thúc đẩy và giảm giá của một sản phẩm hoặc dịch vụ được dùng trên Facebook.
- Lợi ích của việc này: Nó giúp loại bỏ một bước trong cuộc hành trình của người mua, mà cuối cùng làm tăng doanh số bán hàng.
Các quảng cáo phục vụ có nhiều lợi ích:
Đầu tiên, nó khiến người sử dụng cung cấp trực tiếp. Bạn cũng có tiếp xúc thể với bất kỳ loại đối tượng mà bạn muốn, như tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu vào Facebook là có thể.
Cuối cùng, bạn có thể bao gồm tất cả các thông tin cần thiết cho người sử dụng để quyết định xem họ muốn hay không, nó bao gồm khoảng thời gian sử dụng, số lượng người đã tuyên bố nó. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ nhấp chuột nào không đủ tiêu chuẩn mà bạn lại mất tiền.
Dưới đây là một ví dụ của một quảng cáo phục vụ từ thị trường của Jasper:
 
 
Trong ví dụ này, chúng ta biết chính xác bao nhiêu lời đề nghị là cho, khi nào nó hết hạn, và làm thế nào để có được nó.
Đây là lý do tại sao nó là tốt:
- Đó là hình ảnh: Hình ảnh rất nhiều màu sắc và cũng được thiết lập tỉ mỉ.
- Nó có liên quan: Quảng cáo này kịp thời như là lời đề nghị hết hạn vào tháng tới. Thêm vào đó, nó thúc đẩy một cửa hàng nơi mà tôi có khả năng để mua sắm.
- Nó bao gồm giá trị hấp dẫn: Bạn đang nhận được tiền từ thứ tự đầu tiên của mình - một giá trị chống đỡ đó là viết ra không phải một lần mà là hai lần. Thêm vào đó, có bằng chứng xã hội là hơn 5.000 người tuyên bố đề nghị này.
 
4) Các quản trị tổ chức sự kiện
Quảng cáo tổ chức sự kiện quảng bá một sự kiện cụ thể. Cố vấn về những quảng cáo thường đưa người dùng đến trang trực tiếp mua vé, bất cứ nơi nào mà điều đó xảy ra thỳ  sẽ được tổ chức.
Sử dụng loại quảng cáo này sẽ giúp một nhóm mục tiêu của những người tham dự sự kiện. Những điều này sẽ hiển thị trong tin tức mới của khán giả cụ thể mà bạn đã chọn. Sự kiện là một phần lớn của hầu hết các doanh nghiệp, quảng bá sự kiện của bạn cho một đối tượng cụ thể nhắm mục tiêu trên Facebook có thể giúp bạn tìm đúng người tham dự.
Một quảng cáo tốt ở định dạng này sẽ cho thấy rõ lợi ích của việc tham gia sự kiện: Giá cả, ngày tháng rõ ràng để mua một vé. Quảng cáo sự kiện dưới đây cho Liên hoan Âm nhạc Tortuga hiển thị ngày tháng và thời gian và các ban nhạc chơi:
 
 
Tại sao điều này là tốt:
Đó là hình ảnh: Những hình ảnh có giá trị từ một ngàn chữ để bao nhiêu niềm vui sẽ hòa vào buổi hòa nhạc này . Đây không chỉ là trên bãi biển, nó cũng đã được đưa vào một ngày tuyệt đẹp và sân khấu trông tuyệt vời.
- Nó có liên quan: Những người nhìn thấy quảng cáo này là một fan hâm mộ của Kenny Chesney và đã được xem các buổi hòa nhạc của mình trước. Bắt đầu từ Florida đó là nơi mà sự kiện này diễn ra.
- Nó có một lời kêu gọi hành động rõ ràng: Có mục đích rõ ràng: Các nhà quảng cáo cũng có thêm từ ngữ khẩn cấp với tiêu đề "Time is running out!", nó khuyến khích bạn mua vé cho bạn bây giờ trước khi quá muộn.
 
5) Các tin rao nhắm mục tiêu lại
Một quảng cáo nhắm vào mục tiêu lại đi quảng bá một quảng cáo cho một danh sách cụ thể của những người được xác định trước đó. Bạn đã bao giờ nhìn thấy các quảng cáo internet sau khi thăm một trang web nào đó? Sau đó, bạn đã nhìn thấy một quảng cáo nhắm lại vào mục tiêu.
Sau khi tìm kiếm một số trang web, tôi đã cố gắng để xem là tôi có thể tìm thấy một thỏa thuận về một khách sạn. Một vài ngày sau đó, tôi đã ký vào Facebook và thấy quảng cáo dưới đây:
 
 
 
 
Họ đóng đinh nó. Tại sao?
- Đó là hình ảnh: Hình ảnh không quá bận rộn, và mang lại cho tôi một ý tưởng tốt về những gì mong đợi khi tôi đặt chân đến.
Nó có liên quan: Một lần nữa, họ gợi ra là tôi đã lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ và cho tôi xem một quảng cáo cho một khách sạn mà tôi đã nhìn thấy, họ cho rằng nó là phù hợp cho tôi.
- Nó bao gồm một giá trị hấp dẫn: Khách sạn sang trọng có sẵn làm cho tôi có một cái nhìn thứ hai.
 
6) Các bài viết thúc đẩy mạnh mẽ
Một bài cơ bản ban đầu trên trang chủ Facebook của công ty, và sau đó được đẩy mạnh với tiền quảng cáo.
Điều này khác với các quảng cáo trên vì nó không tạo ra trong mục quản lý quảng cáo. Bạn có thể tìm được nhiều hơn trong các mô tả, nó như không có giới hạn số lượng từ trên bài viết như có trong quảng cáo. Bạn cũng có thể có một liên kết trong bản sao.
Những khuyết điểm: bài viết thúc đẩy mạnh mẽ để lại cho bạn tùy chọn ít hơn cho đấu thầu, nhắm mục tiêu, và giá cả. Bạn cũng không thể chạy bất kỳ loại B hay kiểm tra A vì bạn đang thúc đẩy một bài nào đó đã được tạo ra, không tạo ra một từ đầu.
Qua bài viết của tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dậy Facebook marketing mong là các bạn sẽ hiểu rõ hơn về từng loại quảng cáo và chọn được những quảng cáo phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình hơn.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục