Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Hiện tại ngành kế toán có đầu ra việc làm dễ dàng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V078078
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2016
Hết hạn
16/07/2017
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bomtimvo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ngày nay mỗi khi sinh viên ra trường đều lo âu việc khiến. nhưng mà có 1 ngành chẳng phải lo lắng đó là ngành cao đẳng kế toán Hà Nội. Ngành học được đa dạng người kiểm tra là có việc khiến dễ nhất tất cả thời đại. Nhất là các năm vừa rồi thì việc làm ngành kế toán còn rộng rãi hơn nữa và đang ngày càng quan trọng hơn.

Hoặc bạn có thể chọn lựa cho mình một bậc học thấp hơn cao đẳng đấy là xét tuyển trung cấp kế toán chính quy ngành học cũng có một công việc ổn đinh khi ra trường có mức lương hơi cao so với những ngành nghề khác.

nhưng cũng có ít gian khổ với các bạn trẻ khi nhưng nắm bắt được nhu cầu của những bạn trẻ những trường đều đăng ký đào tạo ngành kế toán tự nhiên có thêm nhiều trường có thêm khoa kế toán. khi mà có quá nhiều thông tin về các trường đào tạo kế toán làm các bạn trẻ băn khoăn nên học cao đẳng kế toán ở đâu học kế toán ở trường nào. Thật là quá gian khổ lúc để chọn lựa cho mình một ngôi trường tốt nhất để theo học.

Để giúp các bạn trẻ có thể tuyển lựa cho mình một ngôi trường tốt nhất để trao gửi mơ ước. bữa nay chúng tôi xin đưa tới cho những sỹ tử 1 ngôi trường tốt nhất để theo học trung cấp kế toán. đó là ngôi trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật thương mại. Ngôi trường có bề dày lịch sử lâu dài về đào tạo ngành kế toán tại Hà Nội. Với phổ biến năm đào tạo ngành kế toán chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn các khả năng cũng như kiến thức về kế toán tốt nhất. khi theo học ngành kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại bạn sẽ được học:

- Trên các giáo trình giáo án đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên ưu tú giỏi sẽ truyền đạt cho bạn những gì tốt nhất về kiến thức ngành kế toán cũng như những tài năng của một người kế toán.

- Học trên những ứng dụng kế toán mới nhất, văn minh nhất, chung nhất nhưng những công ty, doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Giúp bạn khi ra trường có thể khởi đầu công việc ngay nhưng mà ko buộc phải nên thời gian làm cho quen.

nếu bạn có mong ước khiến cho kế toán trong 1 công ty lớn, một cơ quan quốc gia ngay bữa nay hãy liên hệ với chúng tôi để thực hành ước mơ đó

VẲN PHÒNG TUYỂN SINH VÀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO

Địa chỉ: Phòng 105, nhà B – Trường Cao đẳng Công nghiệp In.

Đường Cầu Diễn – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 0439.997.218; 0485.888.586. Di động: 0976.918.883 ( Thầy Quân).

Tin đăng cùng chuyên mục