Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Học bổng báo ( Kỳ 2 ) Mở rộng chào đón thế hệ tiếp theo

Thông tin mua bán
Mã tin
V098880
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
15/12/2017
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Yuki Center
Điện thoại
04 6280 0455
Địa chỉ
Tầng 5, Tòa Nhà 101A, Số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Học Bổng Báo (Kỳ 2): Khi Cơ Hội Trải Dài, Mở Rộng Chào Đón Thế Hệ Tiếp Theo

 

Vậy là các bạn du học sinh của chương trình học bổng báo năm đầu tiên nhà YUKI đã sang Nhật được gần 1 năm. Gần 1 năm qua là nỗ lực, là quyết tâm của các bạn du học sinh, là sự đồng hành, dõi theo các em của YUKI. Môi trường thay đổi, trải nghiệm thay đổi nhưng có những điều vẫn mãi vẹn nguyên từ ngày đầu các em đến với YUKI và cho đến tận ngày hôm nay. Đó là sự khát khao. Chính niềm khát khao được học tập, làm việc và vươn lên nhìn thấy ở các em khiến YUKI luôn trăn trở, làm thế nào để có thể giúp được thêm nhiều bạn vượt qua hạn chế tài chính để tiến tới chinh phục giấc mơ của mình.

Thật vui mừng khi YUKI đã thành công trong việc đàm phán để mang lại cho các bạn du học sinh năm thứ 2 của chương trình học bổng báo thêm nhiều cơ hội và lựa chọn so với năm đầu tiên.

Nếu như năm đầu tiên, chương trình chỉ áp dụng duy nhất tại vùng Gunma thì tới năm nay, ngoài các đơn vị đang hợp tác, đã có thêm nhiều công ty phát hành báo và nhiều cơ sở giáo dục của Nhật Bản hợp tác với YUKI để triển khai chương trình này. Theo đó, từ kỳ tháng 10 năm 2017, các bạn đã có cơ hội để nhận học bổng và học tại nhiều trường ở khu vực ngoài Gunma như Tokyo, Toyama, Tochigi, Osaka, Saitama… Mỗi trường lại có thế mạnh đào tạo khác nhau, mỗi khu vực lại có đặc điểm kinh tế – tự nhiên khác nhau, dấu ấn văn hóa khác nhau, bởi vậy, việc mở rộng chương trình ra nhiều vùng khác nhau thực sự là một ưu đãi không nhỏ với các bạn du học sinh năm thứ hai của học bổng này.

Đây là kết quả của cả quá trình đàm phán và làm việc cẩn trọng giữa YUKI với hệ thống đối tác rộng khắp tại các tỉnh, thành phố của Nhật Bản, là tổng hòa của thương hiệu YUKI, sự cam kết của ban lãnh đạo công ty và những hình ảnh đẹp của học bổng báo thế hệ đầu tiên. Thấy không, YUKI luôn nỗ lực để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các em đó.

Chưa hết, điều mà bất cứ bạn du học sinh nào cũng quan tâm khi đi làm thêm là gì nào? Chắc chắn đó là thu nhập từ công việc. Với chương trình học bổng mùa hai, thu nhập mà các bạn nhận được sẽ có nhiều điểm tốt hơn so với năm trước. Nếu như ngay cả ở Việt Nam, hầu như tất cả mọi người đều phải nhận mức lương thử việc thấp hơn lương chính thức trong 1 đến 2 tháng đầu tiên bắt đầu công việc, nhưng Yuki đã đàm phán với doanh nghiệp chi trả học bổng để các bạn du học sinh tới đây sẽ được hưởng mức lương chính thức ngay từ tháng làm việc đầu tiên.

Ngay cả với chỗ ở, các doanh nghiệp tài trợ học bổng cũng có hỗ trợ rất tốt cho các bạn du học sinh khi cung cấp chỗ ở miễn phí hoặc hỗ trợ thêm chi phí đối với các bạn ở ký túc xá của trường.

Với rất nhiều thuận lợi và ưu đãi như vậy, những bạn nào vẫn đang nuôi dưỡng khát khao du học xứ sở hoa anh đào nhưng còn lăn tăn về vấn đề tài chính thì đừng bỏ lỡ chương trình này học bổng độc quyền này của YUKI nhé. Thời gian là không chờ đợi. Ngay trong đầu tháng 05/2017, đại diện từ 2 trường là Sakitama (Saitama); Toyama Joho Business School (Toyama) đã có chuyến thăm, làm việc, đồng thời phỏng vấn các bạn du học sinh do YUKI tiến cử ứng tuyển học bổng.

Phỏng vấn ToyamaPV Toyama 1PV TOyama 2PV Toyama 3

Một số hình ảnh cuộc phỏng vấn với trường Toyama

YUKI đã nỗ lực hết mình để đem đến cho các em những điều thuận lợi nhất. Thành công hay không, đó hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực và quyết tâm của các em. Hãy đăng ký ngay để được tư vấn cụ thể khi đăng ký vào link:https://goo.gl/MYBX8u

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐÀO TẠO NHẬT LINH – TẬP ĐOÀN KOSAIDO JP 
TRUNG TÂM NHẬT NGỮ YUKI
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 101A, số 101A Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: http://www.yukicenter.com  
Email: info@yukicenter.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục